Sắc màu Cuộc Sống

Clip nam thanh niên hùng hổ cầm gậy vụt liên tiếp vào tài xế Grab giữa đường gây bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Phát hiện sự việc nhưng nhiều người dân không dám vào can ngăn. Một lúc sau, mới xuất hiện 2 người đàn ông đứng ra dàn xếp thì sự việc này mới dừng lại.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh tài xế Grab bị nam thanh niên dùng gậy đánh tới tấp vào người. Tuy nhiên, tài xế Grab cũng ngay lập tức phản đòn, 2 bên quyết liệt đánh nhau giữa đường đông người chứng kiến.

Được biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 4/11, trên phố Thuốc Bắc, Hà Nội.

Theo đoạn clip, nam thanh niên dừng xe giữa đường, cầm theo gậy đến chỗ tài xế nói chuyện. Sau khi tài xế Grab vừa bước khỏi xe liền bị thanh niên cầm gậy đánh xối xả vào người.

Trước tình hình này, tài xế Grab ngay lập tức phản đòn, đánh trả nam thanh niên. Tuy nhiên, sau 1 hồi giằng co, tài xế Grab đã bị dồn vào cột điện, lúc này nam thanh niên dùng mũ bảo hiểm và gậy đập liên tiếp vào đầu, vào người.

Phát hiện sự việc nhưng nhiều người dân không dám vào can ngăn. Một lúc sau, mới xuất hiện 2 người đàn ông đứng ra dàn xếp, sự việc mới dừng lại.

Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Dù chưa rõ nguyên nhân của vụ việc, nhưng nhiều ý kiến lên án cách cư xử thô lỗ, cộc cằn của 2 người này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất