Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Nam thanh niên dùng gậy bóng chày đánh tài xế lái ô tô trong đêm khiến nhiều người phẫn nộ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thanh niên lái xe mang BKS 14C - 070.92 cầm một vật dài, nghi là gậy đánh bóng chày bằng sắt liên tục đánh vào đầu, chân của lái xe mang BKS 14A - 306.04 khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên tỏ ra hung hăng, dùng gậy bóng chày hành hung một tài xế lái xe ô tô trong đêm khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo người đăng tải clip, vụ việc xảy ra vào tối 30/12/2019, khi hai xe ô tô con mang BKS: 14C-070.XX và 14A 306.XX đi ngược chiều nhau trên cầu 2, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh). Không hiểu nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn là gì, nhưng hành động đánh người của nam thanh niên khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Clip: Nam thanh niên hành hung một tài xế đi ô tô giữa đường khiến nhiều người vô cùng bức xúc,

Theo đoạn clip ghi lại, thanh niên lái xe 14C - 070.92 cầm một vật dài, nghi là gậy đánh bóng chày bằng sắt liên tục đánh vào đầu, chân của lái xe 14A - 306.04.

Không những vậy, nam thanh niên này còn tát, lên gối, dùng chân đạp thẳng vào mặt người đàn ông kia. Lái xe 14A - 306.04 dù rất đau nhưng vẫn phải đứng im chịu trận. Thậm chí, người đàn ông này tỏ vẻ đau đớn, chắp tay van xin nhưng nam thanh niên vẫn tỏ ra hung hăng, bặm trợn.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước thái độ và hành động của nam thanh niên. Nhiều người yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, xe ô tô BKS: 14C.070.XX là loại xe bán tải, nhãn hiệu FORD RANGER do tài xế P.V.H làm chủ phương tiện. Trong khi tài xế xe BKS: 14A 306.XX thì chưa xác định được danh tính.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Infonet, Đại diện Công an TP Cẩm Phả, Quảng Ninh cho biết, đơn vị đã vào cuộc điều tra danh tính 2 lái xe nói trên và nguồn cơn của vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất