Sắc màu Cuộc Sống

Clip nam thanh niên đầu trần, đứng hẳn về một bên vừa lái xe vừa lạng lách đánh võng giữa quốc lộ khiến nhiều người ngao ngán

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nam thanh niên bất chấp đường phố có nhiều phương tiện đang di chuyển, anh chàng này vẫn lái xe bằng một tay, đánh võng... thỉnh thoảng anh chàng này còn nằm sát xuống sườn xe "khoe" những cú lạng lách "điệu nghệ" của mình.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng trên đường phố đông xe cộ qua lại.

Đáng chú ý, thanh niên này còn lái xe bằng một tay và đứng hẳn về một bên để điều khiển chiếc xe máy.

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra ở Thành phố Phủ Lý - Hà Nam.

Nguồn: Nguyễn Quốc Trung.

Theo đoạn clip ghi lại, nam thanh niên bất chấp đường phố có nhiều phương tiện đang di chuyển, anh chàng này vẫn lái xe bằng một tay, đánh võng… thỉnh thoảng anh chàng này còn nằm sát xuống sườn xe “khoe” những cú lạng lách “điệu nghệ” của mình.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước hành động coi thường tính mạng, coi thường pháp luật của nam thanh niên.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác mong muốn lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, truy tìm nam thanh niên này và có hình phạt thích đáng để anh ta không tái phạm.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất