Sắc màu Cuộc Sống

Clip nam thanh niên đánh đập cô gái trẻ ở trung tâm thương mại gây bức xúc

Linh Chi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên có hành vi đánh đập cô gái trẻ ở một trung tâm thương mại ở Phan Thiết gây bức xúc trong cộng đồng mạng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị nam thanh niên lôi kéo, đánh đập trong trung tâm thương mại trước sự chứng kiến của nhiều người, đặc biệt là có trẻ em, được đăng tải trên trang mạng xã hội gây xôn xao.

Clip: Nam thanh niên đánh đập cô gái trẻ trong trung tâm thương mại

Trong clip, cô gái trẻ ngồi trên sàn của khu trung tâm thương mại và bị nam thanh niên kéo tay lôi đi. Dù cô gái cố giãy giụa khi bị giằng kéo khiến rơi giày, quần áo xộc xệch nhưng thanh niên kia vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

Đỉnh điểm, thanh niên này đã có hành động quát tháo, lên gối vào đầu khiến cô gái ngã ngửa ra sau.

Đáng chú ý, vào thời điểm xảy ra sự việc, trong trung tâm thương mại có khá đông trẻ em và người qua lại cùng các nhân viên bán hàng. Tuy nhiên, chứng kiến cảnh trên, nhiều người tỏ ra bối rối, không ai chạy ra can thiệp. Chỉ đến cuối clip mới có 1 cô gái chạy lại can ngăn.

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý, gây bức xúc, phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Phần đông đều lên tiếng, bày tỏ sự bất bình trước hành vi đánh đập phụ nữ của thanh niên trẻ giữa chốn đông người. Bên cạnh đó, nhiều người cũng chỉ trích thái độ có phần thơ ơ, chậm trễ của những người xung quanh.

“Dù có chuyện gì xảy ra, đánh phụ nữ như vậy vẫn là quá sai trái, không thể chấp nhận được!”.

“Xung quanh bao nhiêu người vậy mà không có ai kịp thời can ngăn khi cô gái kia bị đánh. Tuy là người ngoài không biết chuyện gì xảy ra giữa hai người nhưng hành vi đánh phụ nữ vẫn phải bị ngăn chặn ngay lập tức, chứ không phải đứng quay phim như vậy!”.

Theo chia sẻ, sự việc xảy ra tại một trung tâm thương mại ở TP. Phan Thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất