Sắc màu Cuộc Sống

Clip nam thanh niên dàn cảnh đánh lạc hướng bảo vệ để đồng bọn ngang nhiên trộm SH ở Sài Gòn khiến dân tình bức xúc

My An
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên giả vờ hỏi chuyện, đánh lạc hướng bảo vệ để đồng bọn bẻ khóa trộm xe SH ở Sài Gòn.

Mới đây, trên mạng chia sẻ một đoạn clip do camera an ninh ghi lại được cho thấy cảnh 2 đối tượng ngang nhiên dàn cảnh lừa bảo vệ để cướp xe máy táo tợn khiến nhiều người bức xúc.

Theo cư dân mạng, sự việc xảy ra vào 18h39 ngày 31/10, tại 189 Nguyễn Oanh, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Vào thời điểm này, khi bảo vệ đang ngồi trong khu vực trông giữ xe của mình thì bỗng xuất hiện một thanh niên điều khiển xe Exciter đến giả vờ hỏi han nhằm đánh lạc hướng bảo vệ.

Clip nhóm thanh niên dàn cảnh trộm SH ở Sài Gòn. Nguồn: Facebook

Ngay lúc đó, từ phía sau một đối tượng khác nhanh chóng xuất hiện tiến lại gần chiếc xe SH để bẻ khóa để trộm chiếc xe.

Tuy nhiên, may mắn thay hành vi này đã được người bảo vệ phát hiện, đối tượng ngay lập tức bỏ chạy về phía đồng bọn rồi lên xe tẩu thoát.

Ngay sau khi đoạn clip chia sẻ đã nhận được sự quan tâm đông đảo và lượt tương tác “khủng” từ cư dân mạng. Hầu hết, trong đó mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành vi trộm cướp ngày càng táo tợn và ngang nhiên của các băng nhóm.

Tài khoản T.K chia sẻ: “Ôi, may quá là không mất xe. Ngày càng không biết sợ là gì, mình xem mà hết hồn. Mấy bọn ngày phải bắt hết chứ không thì loạn mất”.

“Mấy bọn này phải báo công an truy tìm bắt hết chứ để nhiều người còn bị lừa. Khổ cực trông xe cả đêm không được bao nhiêu tụi nó mà lừa mất xe thì khổ…”, tài khoản H.L bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

My An

Tin mới nhất