Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Lời qua tiếng lại với bà bầu, nam shipper bất ngờ bị người đàn ông đánh tới tấp trước sảnh ngân hàng

Linh Chi
Chia sẻ

Lời qua tiếng lại với một phụ nữ mang bầu khi tới giao hàng, nam shipper bất ngờ bị người đàn ông đánh tới tấp trước ngân hàng.

Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên giao hàng bị đánh tới tấp ngay trước sảnh ngân hàng được đăng tải trên mạng xã hội đang thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h23 ngày 15/5, trước sảnh một tòa nhà ngân hàng ở TP. Móng Cái, Quảng Ninh.

Clip: Nam shipper bị hành hung trước ngân hàng ở Quảng Ninh. Nguồn: Facebook

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, một nam shipper và người phụ nữ mang bầu đang có lời qua tiếng lại trên vỉa hè. Thông tin từ người đăng tải, trước đó, vị khách nữ đã yêu cầu nam shipper giao hàng lên tầng 4 của tòa nhà nhưng không được đồng ý.

Khi xuống đến nơi nhận hàng, người phụ nữ và shipper xảy ra cãi vã. Người này cũng nhiều lần đánh nam thanh niên.

Lúc sau, một người đàn ông khác đi tới và bất ngờ đánh nam shipper túi bụi. Trong khi đó, nạn nhân chỉ ôm đầu và tạm tránh ra chỗ khác.

Phát hiện sự việc, nhân viên bảo vệ gần đó đã lên tiếng can ngăn nhưng người đàn ông vẫn không dừng lại. Cũng theo người đăng tải, nam shipper sau đó đã phải nhập viện điều trị.

Người đàn ông tiến tới đánh nam thanh niên giao hàng. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip này đang gây sự chú ý trên mạng xã hội, nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc và chỉ trích gay gắt hành động đánh người của người đàn ông trên.

“Chẳng rõ đầu đuôi câu chuyện ra sao, nhưng mâu thuẫn như vậy sao cứ phải giải quyết bằng cách đánh người như vậy?”.

“Dù trong trường hợp gì thì đánh người vẫn không bao giờ được ủng hộ. Lại còn đánh thanh niên kia tới tấp ngay trước ngân hàng. Thật không chấp nhận được”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất