Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Loạt 'xế' xịn bạc tỷ đồng loạt xuống phố khiến dân tình choáng ngợp

Vương Phi
Chia sẻ

Lamborghini Aventador, Huracan hay McLaren 650S Spider... cùng nhiều "xế" sang trị giá hàng chục tỷ đồng với đủ màu sắc nổi bật như đỏ, cam, xanh lá cây đồng loạt đổ bộ xuống đường phố khiến ai nhìn thấy cũng phải choáng ngợp.

Mới đây, dân mạng xôn xao clip ghi lại cảnh 1 dàn siêu xe cùng lúc “đổ bộ” xuống phố. Những chiếc xe bạc tỷ, sang trọng khiến ai nhìn thấy cũng phải ngước nhìn, trầm trồ.

Clip dàn siêu xe đổ bộ xuống đường phố Việt Nam. Nguồn: Hóng.

Ấn tượng nhất là chiếc Lamborghini Aventador màu vàng mang biển tứ quý. Được biết, giá trị sau thuế của chiếc xe ước tính khoảng 1,1 triệu USD, tương đương khoảng 22 tỷ đồng. Bên cạnh đó là chiếc Ferrari F12 Berlinetta trị giá 300.000 USD mà tay chơi “xế hộp” đình đám Quốc Cường Gia Lai từng sở hữu.

Được biết, chiếc xe này nguyên bản có màu đỏ sang trọng nhưng khi nhập khẩu từ Dubai về, anh chàng đã chuyển sang màu đen nhám. Hôm nay, khi nhìn thấy chiếc xe màu đỏ, ai nấy đều thích thú và tự hỏi, không biết chủ nhận siêu xe này là ai?

Cận cảnh các chiếc “quái xế” lướt đi êm như ru.

Ngoài ra, dân mê “xế hộp siêu xịn” cũng nhận ra BST siêu xe đổ bộ đường phố còn có nhiều chiếc đắt giá khác như: Lamborghini Huracan màu cam và xanh lá trị giá gần 20 tỷ đồng hay chiếc McLaren 650S Spider nhập từ Anh (đại gia Minh Nhựa từng sở hữu) có giá khoảng 16 tỷ đồng,…

Đăng tải đoạn clip, một trang mạng để lại dòng caption: “Đường phố Việt Nam mà cứ ngỡ như Dubai, toàn xế xịn, sang chảnh lác cả mắt”.

Ảnh cắt từ clip.

Ngay lập tức ở phía dưới, rất nhiều người cũng bày tỏ sự tán đồng. Ai nấy đều cho rằng những chiếc xe giá trị này xứng đáng được ngắm nhìn và yêu thích. Mặt khác, những clip này cũng phần nào minh chứng việc giới nhà giàu Việt đang rất chịu chi cho sở thích sưu tập xe hơi đắt tiền.

Hôm trước mình cũng xem clip dàn siêu xe xuống phố cổ vũ U23, cũng toàn chiếc siêu xin như thế này. Dân nhà giàu Việt giờ chịu chi quá“, bạn Quân nói.

Cận cảnh 1 số chiếc siêu xe.

Ảnh cắt từ clip.

Bao giờ mình mới có 1 chiếc mà lái. Nhìn xe đẹp, lướt đi êm như ru, nghe tiếng nổ máy cũng mê rồi ấy”, bạn Quỳnh Nga bày tỏ.

Đẹp quá mọi người à, mình mà được thấy tận mắt chắc mê mẩn không muốn rời mắt, ngắm cả ngày không chán luôn“, một nickname khác chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất