Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Hỗn chiến kinh hoàng tại quán bar gây náo loạn phố Mã Mây, Hà Nội

Anh Đỗ
Chia sẻ

Cuộc ẩu đã giữa hai nhóm người trên phố Mã Mây đã khiến nhiều vị khách bỏ chạy, hàng quán xung quanh đóng cửa vì quá sợ hãi.

Sự việc xảy ra vào tối muộn ngày 30/1 tại khu vực trước cửa một quán bar khá nổi tiếng tên H.O.T.D nằm trên phố Mã Mây, Hà Nội.

Cuộc ẩu đả xảy ra trước cửa quán bar H.O.T.D và một quán ăn. Nguồn facebook

Theo thông tin ban đầu, thời điểm đó xuất hiện một nhóm người đến quán bar nói trên gây sự. Cuộc hỗn chiến bắt đầu xảy ra giữa nhiều người ở trước cửa quán bar này và một quán ăn bên cạnh. Hai “phe” dùng vũ khí là ghế nhựa, chai bia, gậy… tấn công nhau.

Từ những hình ảnh trong clip có thể thấy một vài người tham gia hỗn chiến mặc đồng phục màu cam. Rất có thể nguyên nhân của vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn của những người làm kinh doanh dịch vụ ở khu phố này.

Clip ghi lại toàn cảnh cuộc hỗn chiến. Nguồn facebook

Cuộc ẩu đả khiến góc phố náo loạn. Nguồn facebook

Clip một người phụ nữ mang chai bia thuỷ tinh “tiếp tế” cho một người đàn ông tham gia vụ ẩu đả. Nguồn facebook

Cuộc ẩu đả đã khiến phố Mã Mây trở nên náo loạn. Nhiều vị khách và những hàng quán xung quanh buộc phải rời đi hoặc đóng cửa vì sợ bị ảnh hưởng.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó để giữ an ninh trận tự, điều tra nguyên nhân. Trao đổi với phóng viên, sáng 31/8, lãnh đạo Công an phường Hàng Buồm cho biết, vụ xô xát đã khiến một số người bị thương và hiện tại đơn vị vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, khoảng 1 giờ rạng sáng 29/08, đã xảy ra vụ ẩu đả giữa 2 khách tây và bảo vệ tại bar O. trên phố Lương Ngọc Quyến, Hà Nội.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất