Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Học sinh đi xe đạp điện tạt đầu ô tô rồi tông trực diện xe máy ngã sõng soài giữa ngã tư

Nhật Minh
Chia sẻ

Một đoạn clip về giao thông mới đây đã nhận được sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng bởi sự liều lĩnh của một nữ sinh điều khiển xe đạp điện.

Theo đó, một đoạn clip về giao thông mới đây đã khiến cư dân mạng lắc đầu ngao ngán bởi ý thức cũng như kinh nghiệm điều khiển giao thông của nữ sinh. Cụ thể vụ việc đã được camera hành trình ô tô ghi lại tại khu vực ngã 4 Cầu Diêm, thị trấn Ngô Đồng, Giao Thủy, Nam Định.

Một nữ sinh điều khiển xe máy điện trong lúc băng qua đường đã tạt đầu một chiếc ô tô con, rất may là chiếc ô tô di chuyển chậm nên không xảy ra va chạm. Những tưởng mọi chuyện sẽ êm xuôi thì bất ngờ chiếc xe máy điện này va chạm với một chiếc xe máy di chuyển theo chiều ngược lại.

Cú tông trực diện khiến cả hai xe ngã ngang, đồng thời phần đuôi của chiếc xe đạp điện cũng “tan vỡ” sau cú va chạm mạnh. Rất may lưu lượng xe lúc này khá ít nên cả người điều khiển xe máy lẫn nữ sinh đi xe đạp điện chỉ bị trầy xước nhẹ.

Đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh điều khiển xe điện tạt đầu ô tô rồi va chạm với xe máy khiến cư dân mạng “thoát tim”

Sự việc sau đó đã được chia sẻ lên một diễn đàn chuyên về giao thông và nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ người dùng mạng.

Một số người dùng thì cho rằng cô nàng nữ sinh khá ẩu khi quyết định vượt mặt ô tô. Một số khác thì đưa ra nhận xét rằng, nữ chủ nhân của chiếc xe gắn máy cũng không chịu quan sát khi băng qua đường, đây cũng chính là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới vụ va chạm.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang là đề tài được cộng đồng mạng đưa ra tranh luận sôi nổi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất