Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Học lái xe xuống dốc, người phụ nữ đưa cả xe và thầy cùng xuống mương khiến dân tình 'cười ra nước mắt'

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người phụ nữ học lái xe xuống dốc thì không may ô tô lao xuống mương, trong chiếc xe có nữ tài xế và người thầy dạy lái.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip về vụ tai nạn xảy ra tại Hải Dương khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Theo nội dung đoạn clip, một người phụ nữ học lái ô tô, đang cho xe xuống dốc thì không may lao thẳng xuống mương. Thời điểm này, trong chiếc ô tô có nữ tài xế và cả người thầy dạy lái xe.

Tại hiện trường vụ việc, chiếc ô tô màu trắng chìm nghỉm dưới nước, chỉ còn thấy phần nóc xe. May mắn thay, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, cả 2 thầy trò trên xe đều thoát ra an toàn.

Clip hiện trường vụ việc người phụ nữ lao xe xuống mương nước ở Hải Dương. Nguồn: Infonet

Khi phát hiện vụ việc, người dân hiếu kì tập trung rất đông tại hiện trường. Người phụ nữ ướt sũng được cho là người cầm lái chiếc xe thì ngồi trên bờ thẫn thờ nhìn chiếc xe.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ cư dân mạng. Sau khi xem hết đoạn clip, hầu hết đều “thở phào nhẹ nhõm” vì cả 2 người trên xe có thể thoát khỏi “cửa tử” an toàn.

Tài khoản T.K bình luận: “May còn đạp cửa ra kịp, thật may mắn! Lao phát này xong về chắc sợ luôn ô tô chứ tập gì nổi nữa…Đúng là cú lao nhớ đời!”.

Người phụ nữ thẫn thờ ngồi nhìn chiếc xe chìm nghỉm dưới mương nước. Ảnh cắt từ clip

“Đã bão đừng bán xăng cho phụ nữ rồi mà! Chắc làm thầy một phen hồn vía 'lên mây'. Về học lại cho chuẩn nha chị ơi…”, tài khoản P.T.N dí dỏm chia sẻ.

Tài khoản N.G tâm sự: “Xem clip mà nhớ lại mình khi xưa, tôi cũng từng bị học trò cho xuống mương bắt cá như vậy đấy… May mắn thay cả 2 thầy trò đều an toàn”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất