Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Hàng chục người vô tư dừng xe livestream khi phát hiện thi thể người phụ nữ dưới kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hàng trăm người hiếu kỳ vây quanh hiện trường vụ phát hiện thi thể phụ nữ dưới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, trong đó nhiều người cố chụp hình, livesstream - phát trực tiếp lên mạng

Đến gần 17h ngày 31/10, giao thông trên đường Hoàng Sa và Trường Sa, đoạn qua địa bàn quận 1 mới “dễ thở” hơn sau vụ việc phát hiện người phụ nữ tử vong.

Trước đó, theo báo Tổ Quốc, khoảng 14h cùng ngày, người dân khu vực gần cầu sắt Trần Khánh Dư (quận 1) hoảng hồn khi phát hiện thi thể người phụ nữ nổi dưới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

Phát hiện thi thể dưới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, xung quanh náo loạn. Nguồn: báo Người Lao Động

Trong lúc cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, từ 14 đến 16 giờ, người hiếu kỳ kéo tới mỗi lúc một đông, gây náo loạn cả khu vực, cản trở giao thông.

Theo báo Người Lao Động, nhiều người dựng xe ở lòng đường Trường Sa và Hoàng Sa (2 tuyến dọc bờ kênh) để đứng nhìn, trong khi cũng không ít người chụp hình, livestream (phát video trực tiếp).

Mặc dù lực lượng chức năng liên tục yêu cầu giải tán nhưng nhiều người vẫn cố chấp. Ảnh: Tổ Quốc

Cảnh lộn xộn và kẹt xe xảy ra tại đoạn này do lượng người tập trung đông.

Sau khi thi thể nạn nhân được đưa đi, đám đông mới giải tán. Thông tin ban đầu cho biết nạn nhân là một phụ nữ độ tuổi trung niên, mặc đồ bộ màu tím. Thi thể không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Hiện vụ việc đang được điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất