Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Hàng chục học sinh xếp hàng dài hát tặng cô giáo trong ngày cưới khiến dân tình xuýt xoa: 'Đáng yêu quá đi thôi'

Linh Chi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh hàng chục học sinh tới chúc mừng và hát tặng cô giáo của mình - cũng chính là cô dâu trong ngày trọng đại khiến dân tình tan chảy.

Thầy, cô giáo luôn có vị trí đặc biệt trong lòng mỗi người bởi sự giảng dạy, dẫn dắt cùng sự tâm huyết đối với từng thế hệ học trò, giúp chúng ta trở thành những người tốt, có ích cho xã hội. Sự nghiệp trồng người luôn đầy nỗi niềm khó nói khi đám học sinh nghịch ngợm, đôi khi không nghe lời, kết quả học tập không tốt,…

Thế nhưng, dù công việc ngày nào cũng xoay quanh hội nhất quỷ nhì ma, nhưng những phút giây tuyệt vời, thành tích xuất sắc hay vô vàn lời chúc thân thương mỗi mùa 20/11 mà các cô cậu học trò đem lại luôn là niềm vui vô bờ đối với thầy cô. Và còn gì tuyệt vời hơn khi cả trong đám cưới - ngày hạnh phúc nhất cũng có đám học sinh tinh nghịch chúc mừng và hát tặng.

Clip: Hàng chục học sinh hát tặng cô giáo trong ngày cưới khiến dân tình xuýt xoa ghen tị. Nguồn: Kun Mon

Đoạn clip mới đây được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại khung cảnh đám cưới xinh đẹp, đặc biệt, đứng 2 bên là hàng chục các cô cậu học sinh mặc áo màu tím, màu cam hát tặng cô dâu - cũng chính là cô giáo của các em đang sánh bước cùng chú rể. Ngay khi cô dâu xuất hiện, các bạn học sinh đã cùng nhau hát ca khúc ngọt ngào cùng màn bắn pháo giấy mừng cô giáo.

Các bạn học sinh đứng hai bên hát ca khúc ngọt ngào tặng cô giáo của mình trong ngày trọng đại. Ảnh cắt từ clip

Trong khoảnh khắc này, cô dâu nở nụ cười hạnh phúc, không khỏi xúc động trước tình cảm của các em học sinh và tận hưởng những phút giây tinh nghịch cùng hội học trò.

Cô giáo cũng không khỏi xúc động trước tình cảm của học trò. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip khi vừa đăng tải đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ sự thích thú, và không khỏi ghen tị trước sự đáng yêu, tình cảm gắn bó của cả cô giáo cùng các bạn học sinh.

“Các bạn thật đáng yêu!”

“Đúng là nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò”

“Tràn ngập hạnh phúc khi có các trò cưng”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất