Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Hai ô tô chạy ngược chiều, bật đèn pha chói mắt trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai lúc nửa đêm

Nhật Minh
Chia sẻ

Bất chấp nguy hiểm, hai chiếc ô tô này điều khiển phương tiện lao ngược chiều trên cao tốc và bật đèn pha khiến cho nhiều phương tiện khác không khỏi “hú vía”.

Tình huống nguy hiểm kể trên xảy ra khoảng 3h sáng ngày 29/2 trên tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Người chia sẻ clip cho biết đã cực kỳ choáng váng khi phải đối diện với hai chiếc xe ô tô kể trên.

Theo đó hai ô tô này chạy ngược chiều nhưng lại đồng loạt bật đèn pha khiến người đi thuận chiều không thể xác định được vị trí của phương tiện phía trước mặt. Rất may, thay vì đánh lái vòng tránh, tài xế đi đúng đã giữ nguyên làn đường của mình. Nếu giật mình chuyển vào làn khẩn cấp thì thảm họa có thể đã xảy ra.

Đoạn clip giao thông ghi lại cảnh hai ô tô đi ngược chiều, bật đèn pha trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai rạng sáng ngày 29/2

Sự việc ngay sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người dùng. Không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà hành động của hai chiếc ô tô kể trên còn có thể gây ra hậu quả khó lường cho nhiều người điều khiển phương tiện khác.

Ngay sau khi nhận được phản ánh từ quần chúng nhân dân, đại diện Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 1 - Bộ công an cho biết đã tiếp nhận vụ việc, đồng thời phía cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm tài xế điều khiển hai phương tiện kể trên để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất