Sắc màu Cuộc Sống

Clip hài hước về chàng trai mẫu giáo tập đếm từ 1 đến 10

Bánh Mì
Chia sẻ

Chắc hẳn đây sẽ là ký ức tuổi thơ khó quên nếu sau này chàng thanh niên có nhìn lại những khoảnh khắc bị bố phạt vì không đếm được từ 1 đến 10.

Tuổi thơ “dữ dội” của mỗi người ai chẳng có những khoảnh khắc được bố mẹ dạy học bài. Ai không nhanh nhẹn trả lời được câu hỏi của bố mẹ là kiểu gì cũng bị ăn đòn vì lười học.

Cậu bé đáng yêu trong clip này được bố dạy học đếm từ 1 đến 10. Thế nhưng dù có được đếm cùng bố, được bố nhắc đi nhắc lại nhiều lần thì cậu bé vẫn “nhất quyết” đếm 1, 2, 3,… 8. Ngay cả khi người bố dùng biện pháp mạnh là cầm đũa hay doạ không cho sang nhà bà nội ăn cơm nhưng cũng không có tác dụng với “lòng kiên định” của cậu bé. Sau 1, 2, 3 nhất định phải là 8!

Clip: Cậu bé đếm ”rơi nhịp”. Nguồn: Beat

Sau rất nhiều lần hướng dẫn, cùng đọc, mớm câu trả lời thì cậu bé lại nghĩ ra được thứ tự mới đó là 1, 2, 3, 9, 10. Vừa mếu vừa học đếm, cậu bé sợ không được cho ăn nên rất cố gắng học nhưng cuối cùng cậu vẫn trả lời là 1, 2, 3, 6, 7, 8, 9, 10, thiếu số 4 và 5 khiến ông bố buông máy vì hết kiên nhẫn.

Mếu máo vì đếm mãi không được.

Clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã có rất nhiều lời khen cậu bé quá dễ thương, ngoan ngoãn nghe lời bố. Trẻ nhỏ học lớp mẫu giáo thường ít tập trung nên việc cậu bé đếm “rơi nhịp” là điều bình thường.

Bạn N.H bình luận: “Thằng bé dễ thương mà ngoan thế. Nó mới học mẫu giáo mà, từ từ rồi nó sẽ nhớ.”

“Cậu bé đáng yêu quá, đẹp trai lại ngoan ngoãn, quyết không đọc số 5 luôn. Cứ từ từ rồi sẽ học được thôi chú bé ạ” - chia sẻ của A.Đ

Trước đó, dân mạng cũng đã được phen cười ngả nghiêng với màn tập đếm hài hước của cậu bé vùng cao qua clip của một cô giáo.

Cậu bé vùng cao tập đếm hài hước.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin mới nhất