Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Hai bé gái vô tư ngồi chơi trên nóc ô tô đang chạy giữa phố Hà Nội

Đỗ
Chia sẻ

Hình ảnh 2 bé gái ngồi trên nóc chiếc 4 chỗ chạy trên phố khiến người xem sợ hãi vì quá nguy hiểm.

Hình ảnh này được một thành viên của diễn đàn về xe ô tô chia sẻ mới đây. Được biết, sự việc nảy ra vào khoảng 18h ngày 19/4 trên phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hình ảnh hai bé gái vô tư ngồi trên nóc ô tô đang chạy quanh phố phường Hà Nội. Ảnh: Hung Viet Ngo

Theo như hình ảnh và clip chia sẻ, chiếc ô tô 4 chỗ này di chuyển trên đường phố tuy không quá nhanh nhưng nó đủ gây ra nguy hiểm cho hai đứa trẻ ngồi trên đó. Đặc biệt, nếu trong trường hợp ô tô bất ngờ phanh gấp thì khả năng hai đứa trẻ sẽ bị ngã xuống dưới là rất cao.

Sau khi được chia sẻ, người lái xe đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích của dư luận. Nhiều người cho rằng đây là một việc làm thiếu hiểu biết, coi thường tính mạng con trẻ.

Clip: Hung Viet Ngo

“Quá nguy hiểm. Trẻ con nhà e ngồi trong xe nội đô đi 20km/h mà còn đầy lần phanh va vào tap lô trước. Cụ trên có thể là lái mới. Không lường trước được hết sự nguy hiểm.” - chia sẻ của bạn A.N

Bạn V.H.Q viết: “Ai cũng luôn luôn tự tin với tay lái của mình, còn tai nạn thì chẳng ai biết được xảy ra lúc nào. Khó để lý giải được cảm xúc của người để 2 bé trên nóc xe nghĩ gì. Chẳng may xảy ra chuyện gì lại “nam mô a di” tụng bao nhiêu lần thì thời gian cũng chẳng quay chở lại được. Họ sống để khoe nhiều hơn là tận hưởng.”

Trong một diễn biến khác, một tài khoản facebook sau khi biết được thông tin chia sẻ này đã lên tiếng tự nhận mình chính là chủ chiếc xe và cho rằng người đăng tải bài viết này đã cố tình ghép ảnh hai đứa trẻ ngồi trên nóc xe. Thậm chí, người này còn nói rằng sẽ kiện người đăng bài.

Người này viết: “Thưa các cụ các mợ (pv) xe đó là xe của em, còn cụ H.V.N này ghép ảnh để câu like. Em bức xúc quá, chắc vụ này em phải khởi kiện mới được.”

Tuy nhiên, sau khi chủ bài viết đưa ra đoạn clip ghi lại hình ảnh này thì đó là một bằng chứng rõ ràng và đanh thép, khẳng định bức ảnh đó là sự thật, hoàn tòan không phải ảnh ghép.

Văn bản của Ủa ban ATGT gửi Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Thành phố Hà Nội.

Thông tin mới đây nhất, Văn phòng Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia đã gửi văn bản đề nghị Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Thành phố Hà Nội kiểm tra, xác minh, nhắc nhở chủ phương tiện về hành vi gây nguy cơ cao dẫn đến tai nạn giao thông và xử lý vi phạm theo đúng quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất