Sắc màu Cuộc Sống

Clip ghi lại cảnh tượng kinh hãi khi đối tượng dùng dao uy hiếp nữ nhân viên Công ty cấp nước

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một đối tượng nghi ngáo đá đã xông vào trụ sở Công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên - Huế đập phá đồ đạc, sau đó bắt một nữ nhân viên, cầm dao và kéo khống chế làm con tin.

Mới đây, sáng 29/5, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip do thành viên D.N đăng tải ghi lại cảnh một nam thanh niên dùng dao kéo, tiến tới khống chế một nhân viên nữ nhân viên đang làm việc tại Công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên-Huế (số 103 Bùi Thị Xuân, TP Huế).

Clip: Nam thanh niên dùng dao uy hiếp nữ nhân viên. Nguồn: D.N.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, nam thanh niên xuất hiện trong clip khoảng 28 tuổi, có biểu hiện ngáo đá. Đối tượng này đã cầm dao và kéo xông vào phòng bảo vệ đập phá đồ đạc. Thấy đối tượng manh động, nên các bảo vệ không dám tiến lại gần khống chế.

Tiếp đó, đối tượng cầm dao xông thẳng vào trụ sở của công ty và khống chế một nữ nhân viên tên, dọa đâm nếu có ai tới gần. Vụ việc khiến đông người dân hiếu kỳ tập trung đứng xem.

Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: Dạt Nguyen.

Nhận được tin báo, lực lượng công an TP Huế và Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế nhanh chóng đến hiện trường để bàn phương án giải cứu con tin.

Đến khoảng 8h50, lực lượng Công an Thừa Thiên-Huế đã khống chế được nam thanh niên.

Theo thông tin ban đầu, xác định người xông vào nhà máy nước khống chế nhân viên Ph. có tên là Ngô Thanh Tịnh (tên gọi khác là Bờ). Hiện Tịnh đã được áp tải về trụ sở công an để tiếp tục xử lý.

Lực lượng chức năng áp tải đối tượng Tịnh về trụ sở Công an. Ảnh: D.N

Được biết, hiện nữ nhân viên tên Ph. bị đối tượng uy hiếp đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất