Sắc màu Cuộc Sống

Clip ghi lại cảnh tàu hỏa tông chết đàn trâu lững thững đi qua đường ray gây bức xúc

An Nhiên
Chia sẻ

Mặc cho lái tàu bấm còi inh ỏi nhưng đàn trâu vẫn lững thững băng qua đường ray khiến 2 con trâu và 1 con nghé bị tông chết. Hình ảnh bi thảm trên khiến dân mạng bức xúc trước thái độ đi chăn thả gia súc của người dân.

Vào 0h30 ngày 24/5 vừa qua, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra giữa tàu hỏa và xe ben ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa khiến 2 người thiệt mạng và 7 người khác bị thương. Vụ tai nạn khiến người dân sống xung quanh khu vực đường ray tàu hỏa buộc phải nâng cao ý thức để bảo vệ tính mạng của mình và người khác. Tuy nhiên, ý thức của người dân vẫn chưa được nâng cao.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một con tàu đang di chuyển thì gặp phải một đàn trâu băng qua đường ray. Theo hình ảnh được ghi lại, đoàn tàu đã nghiến ngang một con trâu lững thững băng qua đường tàu. Cú va chạm khiến con tàu cũng bị rung lên.

Clip: Nguyễn Mạnh Thắng.

Chủ nhân clip cho biết, hai con trâu và một con nghé đã bị tông chết sau khi đoàn tàu chạy qua. Điều đáng nói, vị trí xảy ra va chạm gần với địa điểm con tàu SE19 bị xe ben đâm vào trước đó.

Ngoài ra, đầu clip, hình ảnh một nhóm trẻ con ngồi đốt lửa cạnh đường ray không có người lớn trông nom cũng khiến người xem hoảng hồn.

Ngay sau khi xuất hiện trên một diễn đàn, clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Đa phần ai cũng tức giận và bức xúc trước ý thức của người dân đi chăn thả gia súc và người nhà của mấy đứa nhỏ không chăm nom.

Đoàn tàu nghiến qua đàn trâu.

“Trâu bò là tài sản lớn của gia đình, bây giờ không chăm nom cẩn thận sau lại khóc lóc chê trách, đòi bồi thường này nọ. Mấy đứa nhỏ còn ngồi chơi sát đường ray thế kia nhỡ xảy ra chuyện gì thì biết trách ai, khi ấy hối hận cũng không kịp”, tài khoản H.B.H bức xúc.

“Tàu hỏa chứ có phải xe đạp, xe máy muốn phanh gấp là được đâu chỉ một phút sơ sẩy và lơ đãng, tai nạn có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Trẻ con chúng cũng không biết gì, mất trâu là chuyện nhỏ còn mấy đứa nhỏ kia nhỡ xảy ra chuyện…”, tài khoản V.T.H viết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất