Sắc màu Cuộc Sống

Clip ghi lại cảnh nam thanh niên nhảy cầu tự tử lúc nửa đêm khiến tài xế lái xe ngang qua chỉ biết… ú ớ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sự việc diễn ra quá nhanh, tài xế và những người có mặt trong xe cũng vô cùng hoảng hốt và bất ngờ, chỉ kịp nói lớn với nhau: "Ơ, nhảy cầu, mới có người vừa nhảy cầu".

Mới đây, mạng xã hội lại đang xôn xao đoạn clip một thanh niên không hiểu vì lí do gì lại quyết định nhảy cầu Nông Tiến (Tuyên Quang) kết thúc sự sống của chính mình.

Đoạn clip được camera hành trình của một ô tô đang lưu thông trên địa phận cầu Nông Tiến ghi lại. Đoạn clip do thành viên K.B đăng tải.

Nam thanh niên mặc áo đen nhảy cầu được camera hành trình ghi lại.

Theo đoạn clip cho thấy, vào khoảng 23h ngày 9/7, một nam thanh niên lao từ phía thành cầu xuống dưới sông Nông Tiến rất nhanh, sau đó mất hút dưới dòng nước.

Sự việc diễn ra quá nhanh, nên tài xế và những người có mặt trong xe cũng vô cùng hoảng hốt và bất ngờ, chỉ kịp nói lớn với nhau: “Ơ, nhảy cầu, mới có một người vừa nhảy cầu”.

Nam thanh niên (trong chấm đỏ) lao ra thành cầu…

… và nhảy cầu Nông Tiến ngay sau đó khiến những người trong xe chứng kiến phải bất ngờ…

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng hành động của nam thanh niên thật dại dột khi chọn cách kết liễu cuộc đời mình khi còn trẻ.

T.T.L bình luận: “Bạn ấy nhảy cầu tự tử nhưng những người thân trong gia đình mới là người đau xót, chẳng hiểu bạn ấy có chuyện tiêu cực gì, nhưng chọn cách nhảy cầu thì suy nghĩ còn nông cạn lắm”.

“Nhảy cầu thành phong trào đấy à mà cứ dăm ba ngày lại nghe tin nhảy cầu thế kia. Sợ quá đi mất, không biết có phải thanh niên này lại thua độ World Cup không nhỉ?”, P.L.P đặt nghi vấn.

“Mấy người ngồi trong xe nhìn thấy cảnh này chắc cũng ám ảnh, tự dưng lại thấy được sự việc chẳng hay tí nào, mỗi lần đi ngang, chắc kí ức lại ùa về”, K.H bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất