Sắc màu Cuộc Sống

Clip gây phẫn nộ: Thanh niên phóng mô tô như bay trên đường ngập úng khiến nhiều người ướt sũng

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Hành động chạy xe mô tô tốc độ cao trên đường ngập nước của nam thanh niên ở TP.HCM, làm nhiều người ướt sũng được lan truyền trên mạng xã hội, khiến dân tình phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh thanh niên chạy xe mô tô với tốc độ khá nhanh trên con đường ngập nước, làm nước mưa văng khắp nơi, ướt cả những người đang lưu thông trên đường, khiến cộng đồng mạng khá bức xúc.

Đoạn clip này được ghi lại trên một con đường ở TP. HCM, nơi mà những ngày qua phải hứng chịu nhiều đợt mưa kéo dài. Theo đó, vào thời điểm xảy ra vụ việc, trời đang đổ mưa và dưới lòng đường thì nước ngập khá sâu, do đó nhiều người chọn cách dắt bộ xe trên lề đường vì sợ chết máy. Còn những người lưu thông dưới lòng đường cũng lái xe với tốc độ khá chậm.

Hành động khiến thanh niên nhận nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng.

Cùng lúc này, xuất hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô phân khối lớn, thanh niên này đã cố tình chạy xe với tốc độ cao, làm nước văng tung tóe, không những khiến nhều người đi đường bị ướt mà còn gây mất an toàn giao thông.

Điều đáng phẫn nộ nhất là mặc dù đã được người quay clip nhắc nhở ở đầu đoạn clip, nhưng thanh niên chỉ đưa mắt nhìn lại phía sau, rồi tiếp tục rồ ga phóng lên với tốc độ cao, không hề quan tâm đến những lời nhắc nhở và cả những người đi đường.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm đông đảo của mọi người. Trong đó, phần lớn, cư dân mạng đều bày tỏ thái độ phẫn nộ, chỉ trích hành động không có ý thức và làm ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh của chàng trai điều khiển xe mô tô.

Tài khoản T.L gay gắt bình luận: “Có tiền mua xe mô tô sao không chịu bỏ tiền ra đi học thêm bổ túc văn hóa để nâng cao nhận thức nhỉ? Đi đường ghét nhất những kiểu chạy xe cố tình làm tạt nước lên người khác như vậy…”

“Xe đẹp, nón bảo hiểm cũng đẹp mà hành động của người lái xe chả đẹp. Thật phí cho chiếc xe đắt tiền mà gặp chủ thiếu ý thức. Cứ tưởng làm như vậy là 'chất' lắm còn quay clip thể hiện…”, tài khoản A.N.T chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất