Sắc màu Cuộc Sống

Clip gây phẫn nộ: Người đàn ông vác cả can xăng đốt xe kéo vì ‘tội’… đậu trước nhà

Nguyệt
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông châm lửa đốt chiếc xe kéo để trước cửa nhà, nguyên nhân được cho là chủ xe đã để tại đó quá lâu.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 người đàn ông châm lửa đốt một chiếc xe kéo.

Theo đó, thấy chiếc xe kéo ở trước cửa nhà mình, người đàn ông này đã từ trong nhà mang ra can xăng rồi tưới lên xe và châm lửa đốt.

Đoạn clip người đàn ông đổ dầu đốt xe kéo đang được lan truyền trên mạng xã hội. Nguồn: Nguyễn Hùng.

Sau khi đốt xe, người này kéo chiếc xe xa phía cửa nhà mình và đứng quan sát cho đến tận khi nó bị thiêu rụi.

Đoạn clip ngắn hơn 1 phút khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao và phẫn nộ vì hành động của người đàn ông này. Sự việc này được cho là diễn ra ở Cà Mau.

Hành động của người đàn ông bị mọi người phê phán. Ảnh cắt từ clip

Hành động của người đàn ông này khiến những người chứng kiến vô cùng bất ngờ và choáng váng. Điều đáng nói ở đây họ cũng không dám can sự trước hành động bồng bột của người này.

Nhiều người để lại bình luận thể hiện thái độ bức xúc và lên án hành vi của người đàn ông trong clip. Họ cho rằng, có rất nhiều cách văn minh khiến cho chủ xe phải nể và không tái phạm việc làm thiếu ý thức là dựng xe trước cửa nhà người khác thay vì hành động nóng nảy đến vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất