Sao & Đời Sống

Clip gây phẫn nộ: 2 thanh niên quăng thòng lọng trộm chó ngay trước của nhà trong nháy mắt

Quỳnh Quỳnh
Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng đã đồng loạt chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh hai thanh niên chở nhau bằng xe máy ngang nhiên quăng thòng lọng trộm chó giữa ban ngày gây phẫn nộ dư luận.

Đoạn clip do camera khu vực ghi lại toàn bộ cảnh chú chó bị tóm trong tích tắc bởi hai tên “cẩu tặc” bằng cách thức cực nhanh gọn và không để lại bất cứ dấu vết nào. Sau khi đăng tải, clip đã khiến rất nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động táo tợn này.

Clip trộm chó ngay trước cửa nhà gây phẫn nộ.

Một tài khoản facebook bình luận: “Giữa ban ngày ban mặt mà chúng dám làm thế. Trộm cắp bắt được bảo sao người ta không đánh cho”.

“Đây không phải lần đầu tiên xảy ra việc này mà vẫn thấy ức chế quá. Tội lũ chó là một nhưng căm phẫn lũ cẩu tặc là hai. Quá dã man và lộng hành!” - tài khoản Q.A bức xúc.

Hình ảnh cắt ra từ clip.

Dù đã bị dư luận lên án kịch liệt, nhưng hành động trộm chó vẫn thường xuyên xảy ra tại khắp các địa phương.

Đối với nhiều người, chó không chỉ là vật nuôi mà còn là người bạn thân cận của các gia đình. Họ coi chúng như một thành viên không thể thiếu.

Đối với những vụ trộm chó ngang nhiên xảy ra giữa ban ngày như vậy, những người yêu vật nuôi luôn hy vọng sẽ có một mức hình phạt mang tính răn đe cao để chấm dứt tình trạng gây bức xúc dư luận này.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh

Tin mới nhất