Sắc màu Cuộc Sống

Clip mẹ bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật khóc ngất khi đến nơi phát hiện thi thể con mình

Hoàng Kì
Chia sẻ

Trong một phóng sự ngắn vừa được thực hiện, JNN đã ghi lại cảnh bố mẹ em Lê Thị Nhật Linh, nạn nhân 9 tuổi của vụ bắt cóc và sát hại dã man xảy ra tại Chiba-Nhật Bản được đưa đến nơi tìm ra thi thể em.

Chiều 19/4, lần đầu tiên anh Lê Anh Hào và chị Nguyễn Thị Nguyên, bố mẹ bé gái 9 tuổi bị bắt cóc và sát hại dã man tại thành phố Matsudo, Chiba Nhật Bản được đưa đến hiện trường quan trọng của vụ án: Bãi cỏ gần kênh thoát nước thành phố Abiko, cách nhà nạn nhân 10km - nơi tìm ra thi thể bé Lê Thị Nhật Linh trong tình trạng không quần áo và không có bất kì vật dụng cá nhân nào quanh mình.

Tại đây, bố mẹ Linh đã được phía cảnh sát Chiba giải thích tường tận những nghi vấn vào đêm 24/3 và thời điểm phát hiện ra thi thể nạn nhân.

Trong khi cha em cố nén đau thương, giữ bình tĩnh để thắp một nén nhang gửi đến linh hồn bé bỏng của em, thì người mẹ tội nghiệp đã không thể chịu đựng được khi nhớ đến những gì đã xảy ra với con mình, chị ngã quỵ và không thể ngừng rơi nước mắt.

Trước đó, ở buổi phỏng vấn tại nhà riêng, mẹ Linh cũng đã vô cùng đau đớn khi được hỏi về cái chết của con. Với chị đó là nỗi ám ảnh mà đến cuối đời cũng không thể nguôi ngoai, cho đến tận hôm nay chị Nguyên vẫn ngỡ Linh còn sống, còn cần mẹ gọi dậy đi học…

Cơ quan điều tra hôm nay đã cho biết, nghi phạm Shibuya Yasumasa khẳng định: “Tôi đã ở nhà vào sáng 24/3″, dù theo ghi nhận từ camera trên đường, xe của nghi phạm đã di chuyển quanh khu vực nhà bé Linh vào sáng hôm đó. Cảnh sát còn cho biết, trên hai chiếc xe của nghi phạm đã phát hiện nhiều dấu tay và mẫu tóc lạ, hiện tại chúng đang được đưa đi xét nghiệm để nhận dạng.

Xe hơi của nghi phạm Shibuya Yasumasa.

Nghi phạm Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, là hàng xóm của gia đình bé Linh. Y sống tại tầng 3 chung cư của mình với vợ hai - một phụ nữ Trung Quốc trẻ tuổi và hai con, một gái một trai là bạn học của nạn nhân. Sự kiện Shibuya Yasumasa bị bắt là chấn động lớn với không chỉ cư dân thành phố Matsudo mà còn cả toàn nước Nhật, đặc biệt là ngành giáo dục nước này vì nghi phạm là hội trưởng hội phụ huynh - người cực kì thân thiết với các em học sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin mới nhất