Sắc màu Cuộc Sống

Đường phố Indonesia tắc nghẽn nghiêm trọng vì phim khiêu dâm được chiếu công khai

San San
Chia sẻ

Vụ việc bi hài xảy ra khi một chuyên viên IT trẻ tuổi rơi vào tâm trạng buồn chán, anh chàng đã tấn công bảng điện tử và chèn đoạn phim khiêu dâm trên.

Vào giờ cao điểm hôm thứ Sáu ở trung tâm Jakarta của Indonesia, trên con phố ngay trung tâm đông đúc và sầm uất, đèn xanh đã hiện lên nhiều lần nhưng đáng ngờ là các phương tiện giao thông không có dấu hiệu di chuyển.

Điều gì đã níu chân mọi người?

https://www.youtube.com/watch?v=nnTZov-GoEg

Đoạn Clip quay lại vụ việc.

Một bảng hiệu quảng cáo chình ình ngay góc phố đang thu hút tất cả ánh nhìn của người tham gia giao thông lúc này. Nằm gần văn phòng thị trưởng ở thủ đô của Indonesia, màn hình quảng cáo đã quay lại một đoạn phim khiêu dâm hardcore (thể loại phim sex trần trụi) nằm trong bộ phim Watch Tokyo Hot (Nhật Bản) suốt hơn 10 phút đồng hồ mà không hề bị can thiệp!

1

Sự việc diễn ra ngay trung tâm Jakarta, gần tòa thị trưởng của thủ đô Indonesia.

3

Vụ việc gây xôn xao dư luận mạnh mẽ bởi tại Quốc gia mà đa số dân số theo đạo Hồi, đây là một hành vi phạm tội và bị phạt nặng.

Dĩ nhiên, rất nhiều người đi đường và các lái xe đã xem phim miễn phí một cách khá hào hứng trong khi một số khác thể hiện thái độ sợ hãi hoặc kỳ thị rõ ràng.

Ngay sau vụ việc, một nhân viên IT trẻ mới 24 tuổi đã bị bắt vào hôm thứ ba, ngày 4/10, vừa qua. Anh ta khai do buồn chán nên đã tấn công bảng điện tử và chèn đoạn phim khiêu dâm trên. Được biết, nhân viên này đang phải đối mặt với bản án lên đến 6 năm tù giam vì hành vi gây rối, phát tán video có chứa “hành vi không đứng đắn” của mình.

cover

Bộ phim nhạy cảm được trình chiếu

Cảnh sát nước này vẫn tiếp tục điều tra động cơ và hành vi phát tán bộ phim có “hành vi không đứng đắn” này của chuyên viên IT (Ảnh: Bìa bộ phim được quay trên bảng quảng cáo).

Vụ việc bi hài từng xảy ra tại một số nơi, nhưng có lẽ tại Indonesia điều này có thể được coi là hành vi phạm tội nghiêm trọng bởi tại đất nước có dân số Hồi giáo tương đối lớn trên thế giới này, đa số người dân vẫn khá bảo thủ.

Tại Indonesia, hành vi truy cập các trang Web khiêu dâm đều bị chặn, các phân cảnh lãng mạn trong các bộ phim và chương trình truyền hình bị kiểm duyệt gắt gao, thường bị cắt xén hoặc che mờ.

Theo lời cảnh sát trưởng Jakarta, ông Mochamad Iriawan cho biết người nhân viên IT đã thừa nhận hành vi phạm tội, hiện họ tiếp tục điều tra xem người này thực hiện hành vi phạm tội một mình hoặc có thêm đồng phạm hay không.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất