Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Đôi nam nữ ngó lơ cả thế giới để mải mê hôn nhau gần 1 tiếng trong quán cà phê

Giai Kỳ
Chia sẻ

Đôi nam nữ này hồn nhiên ôm hôn nhau khoảng gần 1 tiếng từ khoảnh khắc giao thừa khiến mọi người xung quanh đều cảm thấy thật bối rối.

Giao thừa - giây phút vô cùng hạnh phúc và thiêng liêng để các cặp đôi trao cho nhau những cái ôm hôn ngọt ngào nhất. Ấy thế nhưng cái gì cũng phải đúng người đúng không gian đúng thời điểm thì mới đẹp mắt và ý nghĩa. Chứ vào quán cà phê mà ngồi dính lấy nhau rồi hôn không ngừng nghỉ trong đêm giao thừa như cặp đôi dưới đây thì thật là cạn lời.

Mới đây, tài khoản Facebook Khánh Nam vừa đăng tải một clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ hôn nhau say đắm bất chấp mọi người xung quanh trong quán cà phê trên đường Tống Duy Tân, Hà Nội với nội dung:

“30 phút tròn kể từ khi anh chị ấy ngồi vào quán. Không ngừng phút nào. Đáng sợ, đáng sợ! Tất cả các khách và nhân viên dọn dẹp xung quanh đều tránh hết ra cho anh chị ấy diễn. Khổ thân đêm giao thừa của tôi.”

Clip đôi nam nữ hồn nhiên hôn nhau như chỗ không người.

Có thể thấy trong clip, đôi nam nữ này không hề ngại ngùng gì với những nhân viên hay khách hàng có mặt trong quán. Họ quấn quýt lấy nhau rồi ôm hôn như chốn đông người. Đáng nói là cặp đôi còn hôn nhau khoảng gần 1 tiếng đồng hồ mới chịu rời nhau ra.

Clip: Đôi nam nữ ngó lơ cả thế giới để mải mê hôn nhau gần 1 tiếng trong quán cà phê

Khánh Nam, người đăng clip trên chia sẻ với Saostar: “Mình thấy 2 bạn đó hôn nhau từ lúc giao thừa đến gần 1 giờ đêm. Nam khoảng 30 tuổi, nữ khoảng 18 tuổi. Nhân viên trong quán cũng ngại góp ý, nhắc nhở, mọi người chỉ cười rúc rích, người thì quay người thì chụp, người thì lắc đầu ngán ngẩm… Cho đến lúc mình gọi nhân viên: 'Em ơi tính tiền cho anh. Kinh quá!' thì 2 bạn đó mới thôi hôn nhau.”

Clip: Đôi nam nữ ngó lơ cả thế giới để mải mê hôn nhau gần 1 tiếng trong quán cà phê

2 bạn trẻ mải miết hôn nhau say đắm.

Rất nhiều người khi xem xong clip ngắn trên đã bình luận vô cùng hài hước: “Phải thông cảm cho người ta chứ, hôm nay nhà nghỉ cháy phòng mà”; “Sao không cho đôi ấy mượn cái chăn. Trời rét thế sợ hoạt động nhiều ra mồ hôi lại cảm.”

Một số khác thì trách 2 bạn này quá thiếu ý tứ ở chỗ công cộng, làm ảnh hưởng đến người khác: “Không biết yêu nhau đến đâu nhưng đúng là ý thức kém quá“; “Vô ý thức, văn hóa kém quá”; “Dây thần kinh lịch sự bị đứt rồi”

Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động của cặp đôi này, hãy để lại bình luận bên dưới cho Saostar nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất