Sắc màu Cuộc Sống

Bất chấp đoàn tàu chạy vun vút, đôi nam nữ vẫn đứng sát đường ray trên phố Phùng Hưng ngắm tàu khiến dân tình lắc đầu ngán ngẩm

My An
Chia sẻ

Mặc cho đoàn tàu chạy vun vút, đôi nam nữ vẫn thản nhiên đứng sát rào chắn để ngắm tàu bất chấp nguy hiểm đang rình rập.

Thời gian gần đây, những vụ tai nạn liên quan đến tàu hỏa khiến nhiều người chưa hết sợ hãi thì tối 26/10, trên mạng xã hội lại lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đôi nam nữ đứng sát rào chắn ngắm tàu chạy khiến nhiều người sợ hãi.

Theo nội dung đoạn clip dài 36 giây cho thấy, đôi nam nữ đứng trên bờ thành cao bo dọc phố Phùng Hưng, 2 tay bám vào hàng rào chắn đường sắt để nói chuyện với nhau.

Clip: Đôi nam nữ đứng ngắm tàu chạy . Nguồn: Facebook

Vào thời điểm này đoàn tàu chạy qua rất nhanh, lướt đi ngay trước mặt nhưng đôi nam nữ vẫn thản nhiên đứng lại để “ngắm” tàu, nói chuyện vui vẻ, không hề tỏ ra sợ hãi.

Qua quan sát thì khoảng cách rào chắn chỗ đôi nam nữ đứng đến đoàn tàu chạy qua không thể gây nguy hiểm trực tiếp với họ. Tuy nhiên, vị trí đôi nam nữ đứng lại là trên 1 bục có diện tích nhỏ và khá cao so với mặt đường.

Không chỉ dừng lại ở đó, người đăng tải đoạn clip còn cho biết, một lúc sau đôi nam nữ đã trèo qua rào chắn và đi bộ vào phía trong đường ray, bất chấp nguy hiểm.

Hình ảnh đôi nam nữ trèo qua hàng rào để đi vào đường ray. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm đồng đảo. Trong đó, hầu hết nhiều người đều lên tiếng phản đối hành động nguy hiểm của đôi bạn trẻ, đồng thời cũng cảnh báo những bài học về các vụ tai nạn đường sắt thương tâm do ý thức chủ quan của nhiều người.

Tài khoản T.U. viết: “Thiếu gì chỗ ngắm cảnh hay nói chuyện mà lại trèo lên đây, đứng bu tay như vậy lỡ trật tay thì phía trước là tàu, phía sau là đường… Đừng trêo đùa với tính mạng của mình như thế chứ!”

“Thiệt là liều lĩnh quá! Đâu tự nhiên mà người ta lại dẹp cà phê đường tàu đi chứ… Đứng đây lỡ có chuyện gì thì lại khổ cho gia đình thôi”, tài khoản M.T bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

My An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất