Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Đôi nam nữ chạy xe máy, áp sát người phụ nữ rồi nhanh tay giật dây chuyền trên đường phố đông người qua lại

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến nạn nhân không kịp phản ứng, còn đôi nam nữ sau khi giật được sợi dây chuyền cũng đã nhanh chóng rồ ga tẩu thoát.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ phóng xe trên đường phố rồi ngang nhiên giật dây chuyền của một người đi đường khiến nhiều người bức xúc.

Sự việc xảy ra lúc 18h30 ngày 4/12 vừa qua tại đường Đặng Thúc Vịnh, Hóc Môn, TPHCM. Toàn bộ hành động của đôi nam nữ này được camera hành trình của xe đi phía sau ghi lại.

Clip: Đôi nam nữ giật dây chuyền của người đi đường.

Theo đoạn clip ghi lại, đôi nam nữ đi xe máy mang hiệu Exciter BKS 62G1-101.42 đã nhanh tay giật dây chuyền của phụ nữ đi bên đường. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến nạn nhân không kịp phản ứng, còn đôi nam nữ kia cũng đã nhanh chóng rồ ga tẩu thoát.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của CĐM, rất nhiều người bày tỏ sự ngao ngán trước hành động cướp giật lộng hành của các đối tượng trộm cắp. Bên cạnh đó, các thành viên khác cũng nhắc nhở mọi người khi ra đường không nên đeo quá nhiều trang sức đắt tiền, tránh trường hợp “rơi vào tầm ngắm” của các đối tượng trộm cắp.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất