Sắc màu Cuộc Sống

Clip độc quyền: 'Thủ lĩnh đa cấp' tuyên bố ước mơ, 'ném đá' ngược công chúng

Chia sẻ

Anh Lý Phương Ngọc - người sáng lập và điều hành khóa học "Sống cuộc đời ngoại hạng" đã tung ra clip thứ ba với mong muốn "nhận "gạch đá" về mình, giải tỏa áp lực cho các học trò".

Như đã tiết lộ với SaoStar vào tuần trước, hôm nay (22/12), anh Lý Phương Ngọc - người khởi xướng phong trào Tuyên bố ước mơ bị ném đá sống ảo, đồng thời cũng là “cha đẻ” trò mua bán sim online gây “thù hận” của cộng đồng mạng đã tung clip thứ ba, sau hai clip tuyên bố ước mơ ở phố đi bộclip khẳng định quyết tâm được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và các mặt báo trước đó.

Đoạn clip thứ ba với sự xuất hiện chính thức lần đầu tiên của anh Lý Phương Ngọc:

Trong clip thứ ba này, diễn giả trẻ đã tuyên bố ước mơ của mình theo đúng format mà các học trò của anh từng tuyên bố trước đó: “Tôi tên Lý Phương Ngọc. Tôi xin tuyên bố, tôi sẽ hoàn thành mục tiêu 1 triệu đô của mình vào tháng 5/2016. Đó là tuyên bố trước đây mà tôi đã từng post lên Facebook. Và tôi sẽ làm nó bất chấp sự sợ hãi, bất chấp khó khăn. Tôi xứng đáng được mọi người ủng hộ bởi vì tôi sẵn sàng hành động mỗi ngày, mỗi giờ để hoàn thành mục tiêu của mình”.

Theo chia sẻ cá nhân, đoạn clip trên được quay ngay tại sân bay Đà Nẵng cách đây vài ngày, khi anh Lý Phương Ngọc đến thành phố này để tham dự một khóa học dài ngày cùng triệu phú châu Á Peng Joon. 

Đây được xem là lần đầu tiên mà “ông trùm” của phong trào Tuyên bố ước mơ chính thức xuất hiện trước công chúng sau những lùm xùm vừa qua. Chia sẻ lý do tung clip này, anh cho biết: “Tôi muốn nhận “gạch đá” của dư luận về mình và giải tỏa áp lực cho các học trò“.

lyphuongngoc_doiquandacap (2)

Mục tiêu “triệu đô” được anh Lý Phương Ngọc tự tin tuyên bố sẽ hoàn thành vào tháng 5/2016, chứ không phải chờ đến hết năm.

Sau hai clip khiến cộng đồng mạng dậy sóng cả tuần vừa qua này, nhóm học trò của anh Lý Phương Ngọc - những người trực tiếp góp mặt trong clip đã liên tiếp nhận hàng loạt “cơn bão gạch đá” từ dư luận. Vô vàn các giả thuyết được dư luận đặt ra trước những biểu hiện “khác thường có tổ chức” của nhóm. 

Đầu tiên, mọi người đã nghĩ họ là những thành viên của một mô hình bán hàng đa cấp nào đó. Nhưng trong bài trả lời phỏng vấn SaoStar, anh Lý Phương Ngọc đã bác bỏ thông tin này và khẳng định họ chỉ là các học viên trong một khóa học kỹ năng do anh giảng dạy.

Ngoài ra, nội dung và cách thức mà các thành viên nhóm này tuyên bố những mục tiêu trong năm 2016 của họ còn bị dư luận nhận xét là “ảo tưởng sức mạnh”. Về vấn đề này, diễn giả sinh năm 1986 cũng đã thẳng thắn “ném đá” ngược về phía công chúng khi chia sẻ: “Những người nói chúng tôi “ảo” vì những mục tiêu đó quá xa đối với họ”.

Tuy nhiên, mọi phát ngôn từ những người trong cuộc dường như vẫn không đủ sức mạnh để xoa dịu dư luận trong suốt những ngày qua. Đó là lý do “thủ lĩnh đa cấp” đã quyết định ra mặt qua việc tuyên bố mục tiêu của chính mình. 

lyphuongngoc_doiquandacap_phodibo

Diễn giả sinh năm 1986 - quê An Giang cho biết, anh muốn hướng dư luận về phía mình để bảo vệ các học trò.

Bên cạnh clip thứ ba, “vị diễn giả triệu đô trong tương lai” còn quay thêm một clip khác ngay trong không gian lớp học với triệu phú Peng Joon tại Đà Nẵng nhằm khẳng định mục tiêu “1 triệu đô” mà anh tuyên bố là hoàn toàn khả thi và bất kỳ ai cũng có thể đạt được.

Đoạn clip lý giải vì sao mục tiêu “triệu đô” là trong tầm tay của diễn giả Lý Phương Ngọc:

Chia sẻ
Tin mới nhất