Sắc màu Cuộc Sống

Clip đánh vợ dã man gây bức xúc cộng đồng mạng

Chia sẻ

Mới đây, một clip đánh vợ dã man đã được chia sẻ một cách nhanh chóng trên một trang fanpage.

Chỉ sau 2h đăng tải, clip đã nhận được hơn 260.000 lượt xem, gần 6000 lượt chia sẻ và hàng ngàn bình luận.

clip đánh vợ dã man

Bạo lực gia đình luôn là vấn đề gây bức xúc trong dư luận. Theo những hình ảnh ghi lại trong clip, người chồng túp tóc, tạt tai, đánh đấm vợ một cách dã man mặc cho cô gái khóc lóc, van xin. Không những vậy, người chồng còn dùng một chiếc que sắt vụt tới tấp vào người vợ khiến dân mạng không khỏi xót xa.

Ngay sau khi được đăng tải, hành động của người chồng đã gây phẫn nộ cho cộng đồng mạng.

Theo nguồn tin sơ bộ, sự việc xảy ra tại xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương. Không những giở thói bạo hành với vợ, người đàn ông này còn nhờ bạn quay lại cảnh tượng trên. 

Người bạn đã quay lại vụ việc trên.

Người bạn đã quay lại vụ việc trên.

Chân dung người được cho là đã đánh bạn gái trong clip

Chân dung người được cho là đã đánh vợ trong clip.

Bạn Trâm Anh Quoc Hoang bức xúc: “Càng coi càng tức! Cha mẹ sinh ra nâng niu mình. Còn chưa dám đánh sợ mình đau.Con gái ơi sống trên đời này chỉ để cha mẹ đánh mình thôi. Còn mấy thằng đánh kiểu đó lên cho nó biến đi”.

Bạn Quỳnh Lê bình luận: “Sao lại có loại đàn ông hèn hạ như vậy. Có giỏi thì ra ngoài đánh nhau với mấy thằng trộm cướp chứ hiếp đáp đàn bà con gái như vậy thì nhục”.

Bạn Nana Phạm xót xa: “Thật sự không đủ bình tĩnh để chứng kiến cảnh này. Quá bức xúc. Nghe mà xót “Anh ơi, anh không thương em nữa thì đừng hành hạ em như vậy” . Vậy mà nó đánh không thương tiếc , đúng khốn nạn. Đúng là khác máu tanh lòng . Khổ thân chị quá!”.

Bạn Pham Thi Huong bình luận: “Lại có loại đàn ông giỏi như này nữa sao…? Lấy nhầm chồng là khổ rồi …con gái ơi …chị em chúng mình phải cho hắn ta vài cái vả đi các chị em. Nhìn thấy em gái kia bị hành hạ búc xúc qúa đi mà”.

Bạn Vũ Tuyết bình luận: “Ít nhất cũng đã từng yêu thương nhau, nhưng sao lại đánh đập dã man như thế, ai chẳng có lỗi lầm… Nhưng chẳng mấy ai đủ bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện. Vậy mới nói, bản chất của đàn ông không phải là 1 con sói mà là cả 1 đàn sói. Và người thiệt thòi luôn luôn là phụ nữ mà thôi… Thân gái mềm yếu quá đôi khi cũng khổ”.

Bên cạnh việc lên án người chồng thì nhiều người còn tỏ ra bức xúc với người quay clip khi không can ngăn hành động đó lại. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất