Sắc màu Cuộc Sống

Clip 'dân chơi' chi gần 20 triệu 'trang điểm' xe hơi bạc tỷ cổ vũ U23 Việt Nam đấu chung kết

Vương Phi
Chia sẻ

Anh Nguyễn Đại Dương đã bỏ ra khoảng 20 triệu đồng để trang trí "xế hộp" của mình trở thành 1 "siêu phẩm" đẹp đẽ, sẵn sàng tuần hành trên phố phường Thủ đô để cổ vũ đội nhà thi đấu chung kết.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ nhiều bức ảnh về các “xế hộp” được “trang điểm” cầu kỳ khi “đi bão”, ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 trước đối thủ Qatar. Bước vào trận chung kết gặp đối thủ Uzberkistan, các fan hâm mộ càng cuồng nhiệt hơn nữa và cũng vì thế, “xế” của họ càng được trang trí cầu kỳ, bắt mắt, thậm chí “lồng lộn” hơn.

Fan thể hiện tình yêu với đội tuyển bằng cách độ xe với đủ phong cách khác nhau. Từ xe sang cho đến xe bình dân đều thay đổi “dung mạo” đầy sáng tạo để hướng về đội tuyển U23 Việt Nam.

Một trong số những trường hợp như thế là anh Nguyễn Đại Dương (Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội). Chiếc xe bạc tỷ của anh Dương được dán đầy hình ảnh thầy trò HLV Park Hang Seo, phần mui xe còn gắn cả biểu tượng chiếc cúp vàng với hy vọng, đội nhà sẽ giành ngôi vô địch.

Clip anh Dương chia sẻ về việc trang trí chiếc xe hơi bạc tỷ.

Mình yêu bóng đá lâu lắm rồi, cũng làm như thế này nhiều lần rồi nhưng đều mang về nỗi buồn. Lần này phải cố nín nhịn lắm, chờ mãi đến qua bán kết mới dám làm”, anh Dương tâm sự.

Trước một số ý kiến cho rằng anh đang cố tình phô trương, chủ nhân chiếc xe cho hay: “Mình trang trí xe như thế này 3 lần rồi. Lần này đội bóng giành thắng lợi lớn nên muốn làm cái gì đó thật hoành tráng để mọi người cùng chiêm ngưỡng và khuấy động không khí”.

Chia sẻ về cảm xúc với đội tuyển U23 Việt Nam, anh cho rằng đến giờ này, anh vẫn luôn cảm thấy rất xúc động và tự hào.

Chiều nay, cho dù U23 Việt Nam thắng hay thu thì mình cũng đã rất vui rồi. Đi đến đây thực sự là 1 thành công lớn nên chắc chắn sẽ không còn ra về trong thất vọng như những lần trang hoàng xe trước đó”, chủ nhân xế hộp nói thêm.

Một số bức ảnh về chiếc xe của anh Dương:

Được biết, anh Dương đã tốn gần 20 triệu cho việc trang trí xe hơi.

Chiếc xe như “chở theo” cả đội bóng xuống phố.

Vì được trang hoàng công phu nên trông nó khá ấn tượng, bắt mắt.

Vừa dán kín xe, chủ ô tô còn treo 2 lá Quốc kỳ khá lớn.

Chiếc xe khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

Những khoảnh khắc ấn tượng của các cầu thủ U23 đều được in lên xe.

Anh Dương dự tính treo thêm cả ảnh Bác hồ và Đại tướng Võ Nguyên Giáp để thể hiện lòng tự hào dân tộc.

Việc trang trí phải cần đến 5-7 người cùng làm.

Chỉ còn 1 vài miếng dán nữa là công cuộc trang trí sẽ hoàn tất.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất