Sắc màu Cuộc Sống

Clip dàn cảnh ăn trộm xe cực kỳ chuyên nghiệp ở Sài Gòn

Anh Đỗ
Chia sẻ

6 đối tượng dàn cảnh được "phân công" những chức năng và nhiệm vụ khác nhau thực hiện màn ăn cắp xe trót lọt một cách rất bài bản.

Đã từng có rất nhiều vụ trộm xe được ghi lại bởi camera an ninh. Thông thường, những vụ này được thực hiện bởi hai đến ba người. Một người thực hiện phá khoá xe trong khi những kẻ còn lại sẽ đứng canh hoặc đánh lạc hướng.

Tuy nhiên, vào khoảng 19h30 ngày 23/8 mới đây, một vụ dàn cảnh trộm xe cực kỳ chuyên nghiệp được thực hiện bởi 6 người đã diễn ra tại một cửa hàng bán phụ kiện điện thoại trên đường Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, TP HCM. Sự việc được chia sẻ bởi một tài khoản facebook có tên N.A.P.

Cặp đôi nam nữ được cho là ở trong nhóm dàn cảnh trộm xe. Nam thanh niên vào cửa hàng chọn đồ. Ảnh chụp từ clip

Theo đó, có tới 6 người cùng tham gia vào vụ dàn cảnh. Đầu tiên là cặp đôi nam nữ đi xe máy dựng xe trước cửa hàng. Cô gái vẫn ngồi trên xe. Theo chia sẻ của người đăng tải bài viết, vị trí cô gái ngồi có tác dụng làm khuất tầm nhìn của nhân viên bảo vệ.

Cũng thời điểm đó, 2 người khác cũng đi xe máy giả vờ bắt chuyện hỏi đường người trông xe ở cách đó khoảng vài mét để đánh lạc hướng. Tên phá khoá xe máy đi cùng một người khác đứng canh ở cách đó không xa. Vụ việc được phát hiện ngay lúc đó nhưng bảo vệ của cửa hàng đã không kịp giữ chiếc xe lại. Tên trộm xe và đồng bọn, cùng hai người hỏi đường đã nhanh chóng rời đi.

Trong khi cô gái vẫn ngồi trên xe để khuất tầm nhìn của bảo vệ, che chắn cho đồng bọn phá khoá xe máy ở sau lưng. Ảnh chụp từ clip

Hai người đi xe máy giả vờ hỏi đường để đánh lạc hướng. Ảnh chụp từ clip

Khi người bảo vệ phát hiện sự việc thì đã muộn. Ảnh chụp từ clip

Sau khi đồng bọn ăn trộm xe trót lọt cặp đôi nam nữ vẫn rất thản nhiên nán lại hiện trường. Nam thanh niên còn vô tư đi lại trong cửa hàng, chọn đồ, mua đồ rồi mới rời đi như không hề liên quan đến chuyện vừa xảy ra. Tuy nhiên, anh chàng này chắc chưa biết, khuôn mặt của anh ta đã được ống kính camera ghi lại trọn vẹn.

Vụ trộm xe diễn ra trót lọt nên cặp đôi nam nữ vẫn thản nhiên ở lại khu vực cửa hàng để mua đồ.

Được biết, chiếc xe bị mất cắp là xe Honda Wave màu xanh ngọc của một nhân viên trong cửa hàng mới mua cách đây không lâu, chiếc xe mang biển số BKS 62B1 - 39490.

Clip ghi lại toàn bộ sự việc. Clip: N.A.P

Được biết, đại diện cửa hàng đã trình báo vụ việc lên công an phường 14, quận Bình Thạnh.

Trước đó, một vụ dàn cảnh trộm xe máy khá tinh vi cũng đã xảy ra tại một quán ăn trên đường Tô Ký (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn).

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất