Sắc màu Cuộc Sống

Clip cụ ông sang đường không quan sát lúc trời nhá nhem tối khiến xe ô tô đang lao đến suýt nữa cuốn gọn vào gầm xe

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi trời nhá nhem tối, cụ ông một mình qua đường nhưng lại không quan sát kỹ. Lúc cụ ông di chuyển đến nửa đường cũng là lúc chiếc ô tô lao gần đến, lúc này cụ ông mới phát hiện ra nên luống cuống xử lí tình huống khiến cụ ngã nhào xuống đường.

Mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cụ ông trong lúc qua đường bất cẩn, thiếu chú ý nên suýt nữa bị chiếc ô tô đang lao tới đâm trúng. Rất may, tài xế ô tô phanh gấp kịp thời nên không xảy ra hậu quả gì đáng tiếc.

Nguồn: Minh Tun.

Theo đoạn clip, khi trời nhá nhem tối, cụ ông một mình qua đường nhưng lại không quan sát kỹ. Lúc cụ ông di chuyển đến nửa đường cũng là lúc chiếc ô tô lao gần đến, lúc này cụ ông mới phát hiện ra nên luống cuống xử lí tình huống khiến cụ ngã nhào xuống đường.

Rất may, tài xế ô tô đã phanh kịp thời. Sau đó, cụ ông cũng lò dò đứng dậy mà không gặp chấn thương nào.

Sự việc xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng cụ ông quá may mắn khi thoát nạn, bởi trong tình huống ấy, việc phanh gấp đôi khi cũng không đảm bảo sẽ không có tai nạn nào xảy ra. Bên cạnh đó, những ý kiến khác hoan hô tài lái xe của tài xế, kịp thời xử lý tình huống để không gây hậu quả đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất