Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Cố vượt đèn đỏ, người phụ nữ bị xe tải đâm trúng ngã văng xuống đường

Nhật Minh
Chia sẻ

Một vụ tai nạn giao thông mới đây giữa người phụ nữ vượt đèn đỏ và xe tải đã khiến cư dân mạng cảm thấy sợ hãi.

Theo đó vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này xảy ra vào khoảng 8h20′ sáng nay 23/1 (tức 29 Tết) tại khu vực ngã 4 chân cầu Thanh Trì, hướng đi Ecopark.

Một người phụ nữ điều khiển xe gắn máy, phía sau có chở thêm một người khác đã bất chấp tín hiệu của đèn giao thông và vượt đèn đỏ ở ngã tư. Đúng lúc này, chiếc xe tải đang lưu thông trên làn đường của mình đã lao tới, đâm trúng chiếc xe máy.

Người phụ nữ bất chấp vượt đèn đỏ dẫn tới vụ tai nạn giao thông kinh hoàng

Cú va chạm mạnh đã khiến cả hai người ngồi trên xe máy ngã văng xuống đường, một người nằm bất động. Những người chứng kiến sự việc đã không khỏi rùng mình trước cú va chạm mạnh của cả hai phương tiện.

Toàn bộ diễn biến sự việc này đã được camera hành trình của ô tô lưu thông cùng thời điểm ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Rất nhiều người dùng sau đó đã không khỏi xót xa trước cú va chạm giao thông này, một số khác tỏ ra lo lắng cho hai nạn nhân khi Tết Nguyên Đán đang đến cận kề.

Vụ tai nạn này là bài học đắt giá cho người điều khiển phương tiện giao thông, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Bởi lẽ đèn đỏ chỉ kéo dài vài mươi giây, mà nếu vẫn bất chấp để vượt thì chắc chắn rằng, “lưỡi hái tử thần” vẫn luôn rình rập bên bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất