Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Cố tình vượt rào chắn để băng qua đường ray tàu hỏa, người phụ nữ suýt chút nữa gây tai họa nghiêm trọng

Sơn Ca
Chia sẻ

Mặc cho nhân viên bảo vệ đã kéo rào chắn xuống nhưng người phụ nữ vẫn cố tình cho xe đạp điện chạy qua. Khi định băng qua đường ray, người phụ nữ may mắn kịp trông thấy đoàn tàu đang lao đến nên đã nhanh chóng lùi lại phía sau nên đã giữ tính mạng an toàn.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại tình huống nguy hiểm khi một phụ nữ cố băng qua đường ray tàu hỏa. Toàn bộ hành vi của người phụ nữ này được camera an ninh khu vực ghi lại.

Clip: Xe đạp điện của người phụ nữ bị tàu hỏa cán nát

Theo đoạn clip ghi lại, mặc dù nhân viên bảo vệ đã hạ rào chắn cảnh báo nhưng người phụ nữ này vẫn cố tình điều khiển xe đạp điện băng qua rào chắn.

Khi đang định băng qua đường ray, người phụ nữ may mắn kịp trông thấy đoàn tàu đang lao đến nên đã nhanh chóng lùi lại phía sau. Riêng chiếc xe đạp điện nằm lại trên đường ray nên đã bị đoàn tàu cán nát.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động thiếu ý thức của người phụ nữ này. Suýt chút nữa, chị đã tự mang họa vào thân, đồng thời, làm ảnh hưởng đến cả đoàn tàu.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất