Sắc màu Cuộc Sống

Clip cô giáo mầm non nghi tát vào mặt trẻ trong lúc tập múa

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh giáo viên chạy vào tát học sinh trong lúc tập văn nghệ đang lan truyền trên facebook, khiến nhiều người bức xúc...

Theo báo VietNamNet, ngày 17/1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh các em học sinh mầm non Hoạ Mi (thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) đang tập một tiết mục văn nghệ.

Đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ, được cho là giáo viên chạy đến và tát vào mặt một em học sinh, rồi điều chỉnh các em lại cho ngay hàng. Đoạn video sau khi lan truyền, gây dư luận xôn xao. Trong đó, nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc.

Đoạn clip gây xôn xao. Nguồn: Báo VietNamNet

Theo báo Pháp luật TP. HCM, trưa cùng ngày, bà Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng trường mầm non Hoạ Mi xác nhận sự việc trong đoạn video xảy ra vào ngày 16-1 tại buổi tập văn nghệ chuẩn bị cho ngày sơ kết.

Tuy nhiên bà Lan khẳng định không có chuyện cô giáo đánh vào mặt học sinh mà do bé tập sai tư thế nên cô giáo “điều chỉnh” lại cho đúng.

Hôm đó có phụ huynh của bé đứng đó chứng kiến luôn mà. Người ta quay rồi làm cái video như vậy chứ không phải đánh đâu. Tôi xem video cũng bức xúc lắm, nhưng cái đó không phải là đánh đâu!” . bà Lan nói trên báo Pháp luật TP. HCM.

Cô giáo được cho là đã có hành động tát vào mặt học sinh. Ảnh cắt từ video

Theo báo Giao thông, ông Lê Văn Trắng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Long Mỹ xác nhận, vụ việc xảy ra ở trường Mầm non Hoạ Mi. Tuy nhiên vị này khẳng định không có chuyện cô giáo đánh học sinh.

“Chuẩn bị tiết mục văn nghệ Tết, cô giáo tập cho các cháu múa, quá trình sắp xếp các cháu. Làm gì có chuyện đánh cháu. Đã xác minh rồi. Đây là tập múa vui nhộn, không có chuyện đánh cháu này kia đâu”, ông Trắng thông tin trên báo Giao thông.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất