Sắc màu Cuộc Sống

Giật mình clip cô gái trẻ bất ngờ lao ra ngồi phịch giữa đường chặn đầu ô tô đang chạy rồi ôm mặt khóc

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Trong khi chiếc ô tô đang di chuyển trên đường thì bất ngờ xuất hiện một cô gái từ vỉa hè lao ra ngồi phịch xuống đất ngay trước đầu xe. Rất may, tài xế phát hiện và dừng xe kịp thời, còn cô gái ôm mặt khóc nức nở.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh co gái trẻ bất ngờ lao ra đường giữa đêm rồi ngồi phịch xuống đường trước đầu ô tô đang chạy khiến nhiều người hốt hoảng.

Cô gái trẻ bất ngờ lao ra ngồi phịch giữa đường, chặn đầu ô tô khóc nức nở. (Nguồn clip: Facebook).

Theo nội dung đoạn clip được trích xuất từ camera hành trình của xe ô tô hiển thị thời gian khoảng 20h35 ngày 10/9, cho thấy, trong khi chiếc ô tô đang di chuyển trên đường thì bất ngờ xuất hiện một cô gái từ vỉa hè lao ra ngồi phịch xuống đất ngay trước đầu xe. Rất may, tài xế phát hiện và dừng xe kịp thời, còn cô gái ôm mặt khóc nức nở.

Đáng chú ý, đường phố lúc này vẫn rất đông phương tiện qua lại. Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

(Ảnh cắt từ clip).

Một số người cho rằng hành động của cô gái là quá nguy hiểm, dù là lý do gì thì việc làm này không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn gây ra hệ lụy cho người khác:

Gì thì gì chứ làm vậy không khéo làm hại luôn cả người khác, may là bác tài dừng xe kịp lúc“.

Không biết nguyên nhân thế nào nhưng bất ngờ lao ra đường như vậy thì dại quá, xảy ra điều gì rồi lại ân hận“.

Bên cạnh đó cũng có người tỏ ra thông cảm và cho rằng có thể do cô gái trẻ gặp phải một vấn đề gì đó kích động mạnh đến tâm lý nên mới không kiềm chế được mà hành động thiếu suy nghĩ.

Chắc do cô gái đang thất tình hay có vấn đề gì quá buồn nên không kiểm soát được hành động, nhìn thương quá“.

Lúc buồn quá người ta nghĩ quẩn và không kiềm chế, không biết được mình đang làm gì, dù gì thấy khóc nức nở như vậy cũng phải là buồn lắm mới làm vậy“.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự quan tâm và bình luận từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất