Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Thấy cô gái đứng ngoài lan can cầu với biểu hiện bất thường, nam thanh niên nhanh trí hành động đầy bất ngờ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nam thanh niên đứng gần cô gái nhất đã bất ngờ ôm chặt lấy cô gái, lôi cô vào bên trong. Cùng lúc này, những người đàn ông khác hỗ trợ lôi cô vào, nhờ vậy, tính mạng cô gái được đảm bảo an toàn.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái đứng trên lan can cầu, dựa vào cột và không nói gì. Rất nhiều người tụ trung rất đông ở đây, nhiều người cho rằng cô gái có ý định tử tự.

Sau đó, một nam thanh niên đứng gần cô gái nhất đã bất ngờ ôm chặt lấy cô gái, lôi cô vào bên trong.

Cùng lúc này, những người đàn ông khác hỗ trợ lôi cô vào. Cô gái vẫn ôm chặt cột và chống cự quyết liệt, tuy nhiên, không lâu sau đó, cô gái đã đưa vào bên trong thành cầu, đảm bảo an toàn tính mạng.

Clip: Cô gái đứng ngoài thành cầu rất nguy hiểm, nhiều người chứng kiến cho rằng cô gái này có ý định tự tử.

Được biết, vụ việc nói trên xảy ra trên cầu Phố Lu, huyện Bảo Thắng, Lào Cai. Theo những người chứng kiến, cô gái trẻ này được cho là đã đứng ở vị trí nguy hiểm này trong nhiều giờ đồng hồ. Mặc cho mọi người xung quanh can ngăn nhưng cô gái vẫn không nghe bất kỳ ai.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người được phen “thót tim” trước màn ứng cứu cô gái. Nhiều ý kiến cũng bày tỏ cảm kích trước sự cứu giúp của những người đàn ông có mặt tại hiện trường. Bên cạnh đó, cư dân mạng đồng loạt để lại lời khuyên cô gái, đừng vì chút nông nổi mà khiến bản thân hối hận, những người thân phải đau buồn, dằn vặt.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất