Sắc màu Cuộc Sống

Clip cô gái đội xe máy trên đầu biểu diễn xiếc gây bão cộng đồng mạng

Xôi
Chia sẻ

Suốt những ngày qua trên mạng xã hội đã chia sẻ một clip ngắn ghi lại hình ảnh một cô gái đang trình diễn trong buổi triển lãm bằng cách đội chiếc xe máy lên đầu.

Cô gái trong clip mặc chiếc áo dài màu xanh và liên tục pha trò với mọi người xung quanh. Cuối cùng là nhờ đến sự hỗ trợ của 6 chàng trai để khiêng chiếc xe đặt lên đầu cô gái.

Trong suốt quá trình đội chiếc xe rất nặng như vậy, người phụ nữ này không hề thể hiện sự khó chịu hay nặng nề mà liên tục mỉm cười và múa những động tác tay uyển chuyển. Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ lẫn tò mò về nghề nghiệp đặc biệt của cô gái trên.

Một facebooker tên N.H đã bình luận như sau: “Lúc mới xem tôi còn tưởng là xiếc bình thường nhưng không ngờ cô ấy lại đội được cả chiếc xe máy lên đầu như vậy. Thật sự phi thường.” Hay một bình luận khác của bạn C.T: “Không biết cô ấy đã tập bao lâu rồi mới làm được như vậy. Ngưỡng mộ quá đi.” 

Song nghề nghiệp đó chưa bao giờ là dễ dàng và chắc hẳn ai cũng cảm nhận được rằng chắc chắn đằng sau đó là cả một quá trình gian khổ luyện tập. Và điều đó còn khẳng định rằng việc mưu sinh chưa bao giờ là dễ dàng trong cuộc đời này. Nhất là những lúc ta đội cả trăm kg sắt trên đầu mà vẫn phải mỉm cười, hoá ra cuộc sống này chính là như vậy. Và mưu sinh không nương tay với bất kỳ ai cả.

Chia sẻ

Bài viết

Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất