Sắc màu Cuộc Sống

Clip cô gái cầu hôn bạn trai đáng yêu nhất quả đất là đây!

Giai Kỳ
Chia sẻ

Trong bữa tiệc tổ chức sinh nhật cho mình, cô gái trẻ đã "ép" bạn trai cưới mình thành công.

Tính đến thời điểm hiện tại, có lẽ điều đang khiến cộng đồng mạng thích thú nhất là clip một cô gái trẻ dùng chính bữa tiệc sinh nhật để cầu hôn bạn trai của mình.

Theo như chia sẻ, 2 người đã trải qua 4 tháng tìm hiểu, 2 năm yêu nhau. Và cô gái quyết định dùng bữa tiệc này để khiến anh chàng bạn trai phải cưới mình bằng mọi giá: “1 là đồng ý cưới em, 2 là bị em ép cưới” hay như “em sợ anh không cưới em nên em mới cầu hôn trước” khiến nhiều người cảm thấy rất thú vị, đáng yêu.

Clip cầu hôn đang được cư dân mạng chia sẻ.

Cô gái này còn không quên nhắn lời những yêu thương đến chồng tương lai của mình:

Em chưa làm được gì cho anh cả ngoài việc ương bướng để anh dỗ dành, làm anh phải buồn phải khóc, làm anh đứng trước nhà em mấy tiếng đồng hồ lúc mới yêu mà chưa bao giờ em cảm thấy tình cảm của anh thay đổi.

Bạn bè em vẫn nói :

- Ủa chưa chia tay nữa hả ?

- Ủa T vẫn chịu đựng được mày hả ?

- Trên đời này tưởng không ai thèm yêu 1 đứa điên như mày ?

Anh nói với em.

- Chỉ cần em đồng ý học đạo thì chuyện gì anh cũng có thể làm. Em muốn anh làm gì cũng được. Anh biết là rất khó khi hơn 20 năm nay em có 1 lòng tin tuyệt đối với tín ngưỡng của em. Anh rất thương em .

Nhưng anh biết không, tình yêu của anh đã giúp em đi qua chuyện đạo nghĩa, đi qua mọi giới hạn. Cảm ơn anh đã vì em, bên em - anh vừa là người anh, vừa là người bạn, vừa là cha.

Từ khi yêu anh em nhận thức được rất nhiều điều trong cuộc sống: sự điềm tĩnh trong suy nghĩ, hành động.

Cảm ơn và cảm ơn anh.

Hiện tại em rất yêu anh, sau này cũng vậy!

Mãi mãi bên nhau nha!

Clip cô gái cầu hôn bạn trai đáng yêu nhất quả đất là đây!

Cô gái chuẩn bị nhẫn để cầu hôn bạn trai mình.

Điều khiến clip này trở nên đặc biệt và thu hút gần 500 nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ đó là sự đầu tư, chuẩn bị đâu ra đó màn tỏ tình đặc biệt của cô gái trẻ từ việc chọn nhẫn, trang trí phòng tiệc, nhờ bạn bè xung quanh giúp đỡ… trong khi chàng trai thì không biết chuyện gì xảy ra vẫn hồn nhiên đi ăn uống, đi chơi như bình thường.

Sự đáng yêu của cô gái đã chinh phục được nhiều người xem.

Tất nhiên là khi nhận được lời cầu hôn từ người con gái mình yêu, mà lại là một màn cầu hôn có dụng tâm và thành ý thế này thì chàng trai nào nỡ chối từ được cơ chứ. Sau một vài giây bối rối, anh chàng cũng đã quay sang nắm thế chủ động và quỳ xuống đeo nhẫn vào tay bạn gái mình. Còn cô gái đương nhiên cũng có một chiếc nhẫn khác đeo vào tay bạn trai. Cả hai cùng ôm nhau trong sự chúc phúc và vui mừng của tất cả bạn bè xung quanh.

Cô gái cuối cùng cũng tỏ tình thành công.

Được biết nữ chính trong clip cầu hôn này có tên là Phạm Hải Yến, sinh năm 1993 còn bạn trai cô sinh năm 1992. Cô chia sẻ rằng: “Mình không sợ bị nói cọc đi tìm trâu bởi vì với mình, tình yêu đôi lúc phải có những điều bất ngờ, mình thấy điều đó cũng đáng yêu đấy chứ và không phải cũng có nhiều bạn thấy dễ thương lắm sao”.

Clip cô gái cầu hôn bạn trai đáng yêu nhất quả đất là đây!

Cô gái hạnh phúc khi được bạn trai đeo nhẫn cầu hôn.

Còn độc giả, bạn thấy sao về clip nữ cầu hôn nam đặc biệt và đáng yêu thế này, hãy để lại bình luận bên dưới cho Saostar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất