Sắc màu Cuộc Sống

Clip cô gái bị người yêu đánh ngất bỏ mặc nằm dưới đường giữa đêm mưa gây bức xúc

Diệu Thùy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bị người yêu yêu túm tóc lôi đi, đánh đập giữa đêm đang được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của chàng trai.

Theo đoạn clip được chia sẻ, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 23h đêm 1/8 trước cửa nhà số 2, ngõ 120 Trần Bình, Hà Nội. Trong clip có thể thấy một cặp đôi từ xa đi đến, cô gái áo đen bất ngờ bị chàng trai đi cùng ra tay đánh đập, túm tóc lôi đi trên đường.

Sau đó, cô gái bất ngờ ngã khụy xuống đất ngất xỉu. Không tỏ ra lo lắng, chàng trai được cho là người yêu đi cùng còn liên tiếp quăng quật, đạp mạnh vào người cô gái. Không thấy người yêu phản ứng chàng trai liền bỏ đi, mặc kệ người yêu nằm đưới đêm khuya mưa gió.

Một lúc sau, có hai người từ tiệm nail bên cạnh đã mở cửa và phát hiện cô gái nằm một mình giữa đường. Họ chạy lại hỏi han và cố gắng đỡ cô gái dậy, một lúc sau anh chàng người yêu đi xe đạp điện đến. Những người bên cửa tiệm nail đỡ cô gái lên xe rồi hai người nhanh chóng rời đi.

Dù cô gái đã nằm im trên đường nhưng chàng trai vẫn kéo lê, đá mạnh vào người cô gái.

Nghe bên ngoài ầm ĩ, hai người từ tiệm nail bên cạnh đã mở cửa và phát hiện cô gái.

Một lúc sau, chàng người yêu đi xe đạp điện quay lại rồi hai người rời đi nhanh chóng.

Được biết, đoạn clip được chị N.T.L - chủ nhân của số nhà 02 chia sẻ. Bức xúc trước hành động vũ phu của chàng trai và thương cho cô gái nên chị đã chia sẻ lên mạng xã hội.

Ngay sau khi đoạn clip chàng trai vũ phu với người yêu được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được hàng ngàn bình luận tiêu cực. Phần lớn bình luận lên án mạnh mẽ hành động của chàng trai, dù với lý do gì đi chăng nữa việc hành hung, “hạ cẳng châ thượng cẳng tay” với con gái là rất đáng xấu hổ.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất