Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Cô gái bị nam thanh niên lao tới sàm sỡ, ôm ấp trước cửa nhà giữa đêm khuya khiến người xem sợ hãi

Linh Chi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái đang đứng trước cửa nhà bị một nam thanh niên lao tới sàm sỡ, ôm ấp khiến người xem không khỏi sợ hãi.

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái khi đang dựng xe trước cửa nhà thì bất ngờ bị nam thanh niên lao đến và có hành vi sàm sỡ được đăng tải trên mạng xã hội mới đây khiến người xem vô cùng bức xúc.

Clip: Cô gái bị nam thanh niên lao tới sàm sỡ, ôm ấp trước cửa nhà giữa đêm. Nguồn: Facebook G.M.

Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh cho thấy, sự việc xảy ra vào khoảng 1h30 ngày 8/11, một cô gái đang dựng xe trước cửa nhà, vừa loay hoay mở khóa vừa sử dụng điện thoại.

Lúc này, một nam thanh niên xuất hiện đi ngang qua cô gái rồi bất ngờ dừng lại. Người này lao đến và có hành vi ôm ấp, sàm sỡ, khống chế cô gái ngã xuống đường. Trước sự tấn công của nam thanh niên, cô gái gần như không thể phản kháng mà chỉ hét lên sợ hãi.

Gã thanh niên này vội bỏ chạy ngay lúc đó.

Nam thanh niên lao đến sàm sỡ, ôm ấp cô gái rồi vật xuống đường. Ảnh cắt từ clip

Thông tin từ người đăng tải, khi nghe thấy tiếng la thất thanh đã chạy ra ban công thì thấy cô gái trên đứng khóc, hỏi mãi không trả lời. Nhiều người xung quanh cũng đã chạy ra ngoài xem xét tình hình. Bài đăng của một tài khoản trên mạng xã hội chia sẻ:

“Gia đình G. sống ở đây mấy chục năm, G. trưởng thành cũng từ bé ở đây. Hàng xóm hiền lành, hẻm rất yên tĩnh đèn để sáng trưng khắp hẻm lại gần đường lớn. Mà đây là lần đầu tiên trong suốt mấy chục năm ở đây ngay nhà em, bé em em gặp phải chuyện này vào lúc 1h30 sáng.

G. đăng bài này cảnh báo mấy bạn nữ có việc phải đi về đêm là nhớ dòm trước dòm sau nếu thấy ai nhìn mình và lại gần mình thì cần cảnh giác và gọi người nhà xuống ngay. Với nữa hãy tắt máy xe và vô nhà rui hãy dùng điện thoại. Túm lại nếu về đêm thì hãy vô nhà thật sớm. Cũng may hàng xóm cũng rất để ý hễ có động 1 tí là lên tiếng nên nhờ vậy thằng giở trò mới sợ và bỏ chạy khi nó nghe có người. Nhà G. cũng rất cẩn thận mỗi khi chó sủa là người nhà rọi đèn ra coi ngay”.

Nghe tiếng hét, nhiều người cũng chạy ra xem xét tình hình. Ảnh cắt từ clip

Tài khoản mang tên G. cũng cho biết: “Tên này đeo mắt kiếng, quần áo tươm tất sạch sẽ nhìn lịch sự cứ như anh trai nhà bên nên con bé nó không đề phòng! Thời buổi vàng thau lẫn lộn chị em cẩn thận”.

Ngay khi được đăng tải, bài đăng của tài khoản Facebook trên đã thu hút sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng. Người xem không giấu nổi sự sợ hãi trước hành vi của gã thanh niên, đồng thời gửi lời cảnh báo đến mọi người, đặc biệt là các cô gái nên cẩn thận khi ra ngoài vào đêm khuya.

“Đi về muộn thì tốt nhất là nên vào nhà luôn, đứng trước cửa nhà vẫn còn gặp nguy hiểm thế này! Sợ quá!”.

“Đêm khuya thế này đi đường nguy hiểm. Nên hạn chế đi về quá trễ, giờ rất nhiều loại tội phạm nguy hiểm. Nên bảo vệ bản thân trước tiên”.

“May là cô gái cũng không sao. Mọi người cũng nên cẩn thận. Về trễ thì gọi người nhà từ trước đó để đợi cửa, về đến nhà thì vào nhà luôn”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất