Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Chuyên gia, bình luận viên khóc nức nở với chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam

Lê Thanh
Chia sẻ

Các chuyên gia, bình luận viên đã có 2 ngày đầy cảm xúc với đội tuyển U23 trong trận tứ kết và bán kết vừa qua.

Không còn lời nào để diễn tả niềm vui sướng, hạnh phúc và tự hào của người dân Việt Nam với đội bóng U23. Hai chiến thắng quá thuyết phục tại tứ kết với U23 Iraq và bán kết với U23 Qatar đã giúp U23 Việt Nam làm nên 1 lịch sử mới không chỉ của riêng chúng ta, mà cho cả Châu Á.

Nhiều cảm xúc không thể nói thành lời, tất cả đều được hiện thực hóa qua những giọt nước mắt hạnh phúc. Các chuyên gia, bình luận viên của 2 trận đấu nghẹ thở vừa qua cũng có cùng cảm xúc như thế với người hâm mộ.

Cả trường quay nghẹn ngào sau chiến thắng của U23 Việt Nam vs. U23 Qatar chiều ngày 23/1.

BLV Tạ Biên Cương tự hào cầm lá Quốc kì.

Các chuyên gia và BLV đều xúc động với chiến thắng thuyết phục của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết thần thánh.

Chuyên gia bóng đá Nguyễn Sỹ Hiển gần như không thể cất lời bởi quá xúc động.

Ông chỉ bày tỏ một nguyện vọng: “Tôi hi vọng chúng ta được gặp lại U23 Hàn Quốc, quê hương của HLV Park Hang-seo”.

Cựu tuyển thủ Quốc gia Phan Như Thuần cũng nghẹn ngào khẳng định: “Không nghi ngờ gì nữa, chúng ta đang được thưởng thức một U23 trọn vẹn về thái độ, tinh thần, chuyên môn, phong cách và sự cống hiến cho người hâm mộ”.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã đưa chúng ta đi từ niềm vui này đến niềm vui khác, quá tuyệt vời Việt Nam ơi!

BLV Tạ Biên Cương cũng không kìm được cảm xúc. Đôi mắt anh đỏ hoe vì niềm hạnh phúc mà đội tuyển U23 Việt Nam mang tới.

Những người có mặt trong trường quay đều nghẹn ngào với thành tích thần kỳ của đội tuyển U23 Việt Nam.

“Dù đối thủ là ai thì tôi tin các em vẫn sẽ là người hùng trong con mắt người hâm mộ khi trở về Việt Nam”. - Phan Như Thuần.

Trước đó, trong trận tứ kết giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq, BLV Tạ Biên Cương cũng không kìm được xúc động, hô vang “Vào rồi!” đầy tự hào. Anh chia sẻ:

“Tôi nghĩ rằng bất kỳ ai yêu bóng đá Việt Nam và các BLV khi bình luận đều có những sự xúc động khi theo dõi U23 Việt Nam thi đấu. Không riêng gì BLV trong cabin, hàng triệu CĐV Việt Nam khi đứng trước màn hình ti vi cũng trải qua những cảm xúc như vậy.

Theo tôi, sự xúc động đó là sự dồn nén, chúng ta bị dồn nén trong 90 phút. Đội bạn tấn công dồn dập, chúng ta gồng mình chiến đấu như những chiến binh và rồi những thành quả đã đến. Cảm xúc đến một cách thật tự nhiên”.

BLV Tạ Biên Cương không kìm được xúc động khi bình luận trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq hôm 20/1.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết với U23 Uzbekistan vào lúc 15 giờ ngày 27/1 (thứ 7) nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất