Sắc màu Cuộc Sống

Clip chú rể vít ga bốc đầu xe dẫn đoàn rước dâu 'đầu trần' dàn hàng ngang gây náo loạn đường phố

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip chú rễ vít ga, bốc đầu xe dẫn đoàn rước dâu "đầu trần" dàn hàng ngang trên đường, khiến nhiều người phẫn nộ.

Gần đây, đoạn clip ghi lại cảnh 1 đoàn xe dàn hàng ngang trên đường, thi nhau bốc đầu xe, vít ga như bay, được lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người phẫn nộ. Theo thông tin được đăng tải kèm theo đoạn clip thì đây là một đoàn xe rước dâu.

Theo đó, một nhóm thanh niên gồm cả nam và nữ, chạy xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang trên đường, không chừa lối đi nào cho xe phía sau vượt lên. Nhưng đáng chú ý hơn cả, là 1 thanh niên mặc vest đen lịch lãm được cho là chú rể, dẫn đầu đàn xe và có những hành động khiến nhiều người “không vừa mắt”.

Đoạn clip khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Cụ thể, chú rễ này vừa cười nói với bạn bè, vừa ngang nhiên vít ga, bốc đầu xe và phóng như bay trên phố. Đáng nói hơn, hành động này không chỉ được biểu diễn 1 lần, mà còn được lặp đi lặp lại dưới sự “chỉ đạo” của người quay, khiến người xem càng thêm bức xúc.

Với những hành động “nhức mắt” này, thoạt nhìn, cư dân mạng còn ngỡ đây là một cuộc đua xe trái phép, chứ không ai dám nghĩ là đoàn xe đi đón dâu.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận từ cộng đồng mạng. Trong đó, hầu hết nhiều người để lại ý kiến chỉ trích hành động nguy hiểm của đoàn xe rước dâu này.

Tài khoản Q.M gay gắt bình luận: “Đi rước dâu chứ có phải đi đua xe đâu. Đầu không đội mũ bảo hiểm đã vậy còn phóng vun vút, cười giỡn, nẹt pô trên đường. Chuẩn bị có vợ rồi mà không biết suy nghĩ kiểu gì luôn”.

Cả đoàn xe được vài người đội mũ bảo hiểm. Dàn hết cả con đường chả cho ai đi nữa. Lần đầu tiên thấy đi rước dâu kiểu này luôn, thấy buồn cho vợ sắp cưới của bạn ghê…”. tài khoản T.N chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin mới nhất