Sắc màu Cuộc Sống

Chủ cửa hàng điện thoại khất hẹn iPhone 6 của khách hàng hơn 1 năm không chịu trả

Giai Kỳ
Chia sẻ

Khất hẹn nhiều lần không trả, đến khi khách hàng đến lấy thì giá trị chiếc iPhone 6 chỉ còn 1 triệu 6 và còn bị dọa vứt đi, chủ cửa hàng điện thoại trong clip đang bị cả cộng đồng mạng lên án.

Chuyện một số cửa hàng điện thoại nhỏ lẻ, thợ sửa không có kĩ thuật, không thể sửa những điện thoại xịn, hoặc “chôm” lấy phần mềm, linh kiện… từ máy khách hàng không phải là chuyện hiếm. Nhưng thái độ như người đàn ông sửa điện thoại trong clip dưới đây sẽ khiến nhiều người bức xúc vì không chỉ ăn nói nặng nề với phụ nữ mà còn giữ Iphone 6 của khách đến hơn 1 năm khiến nó bị trượt giá chẳng còn đáng bao nhiêu tiền.

Clip khách hàng tố chủ cửa hàng điện thoại “ôm” Iphone 6 của mình. Nguồn: Beatvn

Cụ thể, người phụ nữ tên U. trong clip có từng đến cửa hàng điện thoại ở Việt Trì, Phú Thọ để sửa chiếc Iphone 6 của mình. Nhưng sau đó chủ cửa hàng gợi ý chị U. bán lại cho mình với giá 3 triệu rưỡi. Chị U. đồng ý, tuy nhiên đến ngày hẹn thì người đàn ông viện ra nhiều lí do khác nhau như: bị rắn cắn, cửa hàng đóng cửa, bị ốm, không đủ tiền trả… để thất hẹn. Có lúc chị U. gọi thì thuê bao không liên lạc được. Sau đó vì bận rộn nên chị U. cũng có ý định bỏ luôn điện thoại không lấy nữa. Tuy nhiên cách đây khoảng 1 tuần, chị có việc đi ngang qua thì chủ cửa hàng hẹn mấy hôm sau tới lấy và giá chiếc Iphone 6 chỉ còn 1 triệu 6. Chị U. ngậm ngùi đồng ý và đến lấy như đúng hẹn, vì biết sẽ bị cửa hàng giở trò nên chị quay clip để cảnh báo mọi người.

2

Chia sẻ của người phụ nữ trong clip trên trang cá nhân.

Được biết người đàn ông có tên V.Đ.T, là chủ một cửa hàng điện thoại ở Việt Trì. Điều đáng nói là trong clip, người đàn ông ăn nói rất thô lỗ. Mặc dù chị U ăn nói rất lí lẽ và nhẹ nhàng nhưng anh T xưng hô mày tao, trách chị U. “lèo nha lèo nhèo” và còn dọa vứt điện thoại của chị ra đường.

Câu chuyện của chị U. nhanh chóng nhận được sự cảm thông của nhiều cư dân mạng khi họ cũng gặp phải tình huống tương tự từ những cửa hàng điện thoại nghiệp dư.

Bạn Lê Hoài Thu chia sẻ: “Mình cũng bị người bạn chồng “om” cái iPhone 5s từ tháng 11 năm ngoái đến tháng 8 năm nay mới trả, đòi lên đòi xuống, hứa lên hứa xuống mới trả bằng máy khác nhưng lại dính icloud. Cuối cùng 1 tháng sau mới trả cho Ipad 3 bù thêm 400 nghìn nữa cho người ta. Có tí quen biết mà còn thế đấy, sợ quá..!”

Bạn Nguyễn Ngọc Anh cũng chung sự khó chịu: “Mấy ông sửa điện thoại giờ lởm khởm thật, hôm trước mang con điện thoại đi sửa màn hình, nhận điện thoại của mình tháo bung bét xong bảo hỏng không thay được, ức không chịu nổi.”

1

Một góc cửa hàng của người đàn ông trong clip.

Câu chuyện trong clip một lần nữa như hồi chuông cảnh báo khách hàng hãy cẩn thận với các cửa hàng điện thoại không chuyên vì rất hay xảy ra lừa đảo, tháo mất linh kiện đối với các điện thoại xịn. Bạn Trần Anh bình luận: “Mấy cửa hàng kiểu này chỉ có sửa lấy ngay thì ở đấy mà trông máy. Không chỉ phút mốt là thành máy khác rồi. Đợt mình chứng kiến có quán cứ đòi để máy ở đấy mới sửa không thì họ không sửa mới lạ chứ.”

Còn bạn Nguyễn Linh Linh thì khuyên: “Mấy người sửa điện thoại thế này mình biết kiểu bọn họ rồi, chuyên sửa điện thoại xong không sửa được, đã thế chuyên chứa chấp hàng ăn cắp ăn trộm, cắm các thứ. Đừng bao giờ giao máy cho bọn họ, nếu sửa thì đến trung tâm lớn mà sửa.”

3

Cư dân mạng khuyên mọi người nên đến những trung tâm bảo hành sửa chữa điện thoại thay vì những cửa hàng nhỏ lẻ, không chuyên.

Câu chuyện trong clip đang được chia sẻ nhiều và hi vọng đây sẽ là bài học cho một số khách hàng còn nhẹ dạ cả tin, đặt niềm tin nhầm vào các cửa hàng lừa đảo, không tôn trọng khách hàng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất