Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Chìm tàu ở lễ hội Nghinh Ông khiến 2 thiếu nữ tử vong

Đỗ
Chia sẻ

Chiếc tàu gặp nạn có 39 người trong có 25 người cứu được có sức khỏe ổn định, còn lại 12 người đưa vào bệnh viện theo dõi và 2 học sinh nữ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày 6/4 ở cửa biển Gành Hào, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu.

Chiếc tàu mang biển số BL 93322 của chủ tàu Nguyễn Thị Lời (ở ấp 2, thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu). Người lái tàu là Doãn Thanh Nam, sinh năm 1982 (sống tại ấp 2, thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải) chở theo 39 người, trong đó có một nhóm học sinh trung học phổ thông đi ra cửa biển Gành Hào để tham dự lễ hội Nghinh Ông tại địa phương. Tàu chạy cách cảng cá Gành Hào khoảng 2km thì gặp sóng lớn đã bị đánh chìm.

Clip: Khoảnh khắc chiếc tàu chở 39 người bị chìm.

Chiều 6/4, ông Nguyễn Bình Tân - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bạc Liêu tổ chức cuộc họp thông tin chính thức việc chìm tàu tại lễ hội Nghinh Ông lần thứ 14 do UBND huyện Đông Hải tổ chức.

Vụ chìm tàu đã khiến 39 người bị ngã xuống biển, 25 người sau khi được cứu lên bờ xác nhận có sức khoẻ ổn định, 12 người khác đã được đưa vào các bệnh viện huyện Đông Hải, thị xã Giá Rai và bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu. Còn lại hai nữ sinh không may đã tử vong.

Hiện trường vụ việc.

Những người nằm điều trị tại bệnh viện, tính đến chiều nay đã qua cơn nguy kịch, sức khoẻ ổn định. Cơ quan chức năng tỉnh Bạc Liêu cũng đã cử đoàn đến thăm hỏi, động viên gia đình có người bị nạn và hỗ trợ 8 triệu đồng đối với nạn nhân bị thương và 16,5 triệu đồng cho gia đình có người không may tử nạn.

Chiếc tàu gặp nạn không nằm trong sự quản lý của ban tổ chức lễ hội. Hiện Công an tỉnh Bạc Liêu đang điều ra vụ việc, làm rõ về hành vi vi phạm an toàn giao thông đường thủy.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất