Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Cha thẳng tay quăng quật con gái 1 tuổi tại phòng trọ khiến nhiều người phẫn nộ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bé gái đang nằm trên giường cùng với 2 đứa trẻ khác lớn hơn thì bị một người đàn ông nhấc bổng người cháu bé lên rồi quăng quật xuống giường 2 lần khiến bé khóc thét.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cha ruột bạo hành con gái mới chỉ 1 tuổi khiến dư luận phẫn nộ.

Theo đó, bé gái đang nằm trên giường cùng với 2 đứa trẻ khác lớn hơn thì bị một người đàn ông nhấc bổng người cháu bé lên rồi quăng quật xuống giường 2 lần khiến bé khóc thét. Ngay sau đó, có một người phụ nữ xuất hiện hốt hoảng chạy tới ôm bé vào lòng.

Clip: Cha bạo hành con gái 1 tuổi tại phòng trọ khiến nhiều người lên án kịch liệt.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ khi chứng kiến hành động dã man của người đàn ông đối với đứa nhỏ mới chỉ khoảng 1 tuổi. Nhiều ý kiến khác yêu cầu cơ quan công an vào cuộc, điều tra xử lý vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Infonet, chiều 8/12, công an phường Trảng Dài (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết làm việc với đối tượng Trần Kim H. để xác minh liên quan clip bạo hành con gái hơn 1 tuổi nói trên.

Qua làm việc tại cơ quan công an, đối tượng H. thừa nhận mình là người trong clip đánh con gái ruột hơn 1 tuổi dã man ở phòng trọ. Lí do mà H. đánh con là do giữa H. và mẹ của đứa trẻ xảy ra mâu thuẫn về việc làm giấy khai sinh chưa xong.

Được biết, bé gái 1 tuổi bị bạo hành là con ruột của H. và người tình. Cả hai thường xuyên bất đồng và xảy ra mâu thuẫn nên H. và người tình sống riêng. Để dằn mặt “người tình” không nghe lời, H. đánh con ruột của mình rồi quay video gửi đi.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất