Sắc màu Cuộc Sống

Clip cha đưa tay gạt nước mắt nhìn con gái lên xe hoa về nhà chồng khiến nhiều người rơi lệ

Bánh Mì
Chia sẻ

Người ta nói "Con gái là người tình kiếp trước của cha" quả thật rất đúng.

Từ khi sinh ra, tuy không phải người chăm bẵm, ấp ôm mỗi ngày như mẹ, nhưng cha cũng là người luôn dành cho con những tình yêu thương và sự quan tâm tuyệt vời.

Đối với con gái, giây phút trở thành cô dâu bước lên xe hoa về nhà chồng có lẽ chính là một trong khoảnh khắc hạnh phúc được mong chờ nhiều nhất trong suốt thanh xuân ngắn ngủi. Nhưng bên cạnh niềm vui đó còn có một nỗi buồn, sự hụt hẫng đến khó tả của một người vốn được gọi là “người tình kiếp trước của con gái”. Không ai khác, chính là cha.

Clip: Cha lau nước mắt đưa con gái về nhà chồng.

Dẫu biết rằng con sẽ có cuộc sống hạnh phúc bên người con yêu thương nhưng cha vẫn không thể kìm nén được nước mắt và nỗi buồn trong trái tim.

Cha, con gái, con rể ôm nhau khóc trong giây phút chia xa quả thật khiến ai cũng xúc động. Clip đã lấy đi nước mắt của hàng trăm nghìn người xem. Sau ít giờ đăng tải đã nhận được 19 nghìn lượt thích và hơn 8 nghìn lượt chia sẻ.

Rất nhiều cô gái sau khi xem clip đã trải lòng tâm sự về cha của mình.

“Ba tôi là người đàn ông mạnh mẽ. Tôi chưa bao giờ thấy ba khóc. Nhưng ngày tôi cưới chồng, ba tôi lại khóc. Khóc vì thương con, vì con còn trẻ người non dạ về nhà người ta không biết có sống tốt không. Tôi ngày ấy còn quá dại dột. Giờ mới thấm, mới thấu hiểu thương ba mẹ biết nhường nào.”

“Bố là người yêu thương con nhất, dù bố không còn nữa nhưng con vẫn luôn cảm thấy may mắn vì được là con gái của bố. Hy vọng con của con sẽ cũng lại được may mắn như con, có một người bố tuyệt vời.”

“Trước ngày mình lấy chồng ba mình cũng khóc rồi dặn dò mình mọi thứ trước khi về nhà chồng và kể về mọi chuyện đã qua, những năm tháng mình đi học và đi làm bên ngoài không về nhà được… Gia đình luôn là điều tuyệt vời nhất.”


Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất