Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Cận cảnh trận mưa đá kinh hoàng càn quét Mộc Châu

V.P
Chia sẻ

Mưa bay mù mịt, gió tới tấp thổi tung những viên đá to bằng ngón tay cái tạt vào lề đường, mưa rơi đến đâu, cây cỏ dập nát tới đó... Đoạn clip ghi lại cảnh tượng này đang khiến dân mạng xôn xao.

Ở Hà Nội, chắc hẳn nhiều người cũng giật mình tỉnh giấc vì trận mưa lớn lúc khoảng 3h sáng nay (18/3). Đây có lẽ là trận mưa rào đầu tiên trong năm 2018 và hẳn lâu lắm rồi, người ta mới bị cơn mưa lớn ào ào như thác chảy, đập vào mái nhà kêu lạch cạch làm phiền giữa đêm đang say giấc.

Thế nhưng, trận mưa ở Hà Nội vẫn chưa là gì so với cơn mưa đá ở Mộc Châu (Sơn La). Ngay trong đêm (lúc rạng sáng hôm nay), nhiều bạn trẻ đã chia sẻ cảnh tượng mưa đá kinh hoàng ở địa phương. Rất nhanh sau đó, clip và những hình ảnh nhận được sự quan tâm lớn. Ai nấy đều bất ngờ khi chứng kiến cơn mưa mù mịt, thổi những viên đá to như ngón tay cái dạt vào nhà dân.

Trước đó, theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, từ tối và đêm ngày 17/3, khu vực Trung du và miền núi Bắc Bộ từ sẽ chuyển mưa dông do ảnh hưởng của khối mây ẩm. Trong cơn mưa đề phòng các hiện tượng: tố lốc, gió giật mạnh, mưa đá.

Trận mưa dông kể trên được cho là xuất hiện tại Nông Trường (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) vào đêm 17 rạng sáng 18/3.

Clip ghi lại trận mưa đá càn quét ở Mộc Châu (Sơn La).

Những viên đá to chất thành đống.

Cận cảnh viên đá chưa tan hết sau mưa. Nguồn: Facebook.

Những viên đá bị gió thổi tạt vào lề đường.

Cảnh mưa bay mù mịt trong đêm.

Ảnh cắt từ clip.

Chia sẻ

Bài viết

V.P

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất