Sắc màu Cuộc Sống

Clip cận cảnh chiến sĩ cảnh sát truy bắt 2 tên cướp ở Sài Gòn gay cấn như phim hành động

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Sau khoảng 4 phút tích cực truy đuổi qua nhiều hẻm ngách gây cấn như trong phim hành động, các cảnh sát hình sự đã áp khống chế và bắt giữ được 2 tên cướp.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 4 phút, gây lại cảnh đuổi bắt cướp qua những con hẻm nhỏ ở TP HCM.

Theo đó, trong đoạn clip, một người đàn ông được cho là một chiến sĩ Cảnh sát cơ động đang bám đuổi quyết liệt theo chiếc xe máy của 2 tên cướp qua nhiều ngóc ngách. Những chiếc xe máy chạy với tốc độ cao, lách qua những con hẻm nhỏ và những đoạn cua liên tục. Cuộc truy bắt gay cấn như trong phim hành động và cứ sau mỗi cú bẻ lái của chiến sĩ công an thì người xem lại thêm 1 lần thót tim.

Cảnh truy truy bắt 2 tên cướp gay cấn như phim hành động ở TP. HCM

Qua sát clip có thể thấy, chạy sau xe của chiến sĩ cảnh sát này là 2 xe máy công vụ tham gia hỗ trợ và hú còi xe inh ỏi trên đường.

Sau hơn 4 phút bám đuôi và truy đuổi quyết liệt, các trinh sát hình sự đã tiếp cận, rồi phóng xe lên chặn đầu xe và khống chế, bắt giữ được 2 đối tượng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Nhiều người khen ngợi hành động quyết tâm bắt cướp của các chiến sĩ công an. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng tỏ ra khá hoang mang vì đây là thời điểm cuối năm và tình trạng cướp giật trên đường phố ngày càng phức tạp.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất