Sắc màu Cuộc Sống

Clip các bà các mẹ ở chợ chơi bầu cua hài hước, xóc đĩa ra hẳn một đàn ếch

Đỗ
Chia sẻ

Đây có lẽ là lần đầu tiên bạn được chứng kiến màn chơi bầu cua độc đáo đến vậy.

Người lao động chân tay hay tiểu thương buôn bán ở chợ thường phải làm những công việc vất vả, ít khi có thời gian nghỉ ngơi. Nếu như trước đây, người xem không khỏi ngạc nhiên và thú vị khi thấy tiểu thương bán hàng ở chợ Cẩm Thạch, Quảng Ninh bật nhạc sàn vừa bán vừa thể dục thì nay lại cực kỳ bật cười khi được xem một clip các cô các bác rủ nhau chơi bầu cua.

Cuộc chơi chỉ dài vỏn vẹn 1 phút 21 giây. Các ô chọn không phải bằng tranh vẽ những con cá, cua… mà được chơi bằng đồ thật. Có 3 ô cho các bà các mẹ lựa chọn đó là cua, cá, và quả bầu. Sau một hồi hào hứng đặt tiền, người “cầm cái” láu cá đã xóc ra được một chùm ếch. Vậy là tất cả các mẹ đều thua.

Những tiếng cười giòn tan được tạo ra bởi trò vui bầu cua tôm cá này khiến nhiều người không khỏi xúc động. Những người dân lao động chân tay tuy vất vả nhưng vẫn luôn tự tạo ra được niềm vui cho cuộc sống.

Clip chơi bầu cua tôm cá hài hước

“Nhìn các chị đáng yêu quá, cuộc sống là vậy, luôn tươi đẹp…” - bạn P.M bình luận

“Xem mà thấy vui… cuộc sống là vậy mà… họ cũng muốn tạo niềm vui sự hài hước cho cuộc đời… khiến người xem có thể nở nụ cười hồn nhiên và thêm yêu cuộc sống…” - chia sẻ của P.T

Tuy nhiên, mọi thứ chỉ nên dừng lại ở vui đùa giải trí, không nên biến thành trò chơi ăn tiền, bởi không những vi phạm pháp luật mà còn có thể gây ra nhiều hệ lụy về sau.

Trước đây, ở khu chợ Cẩm Thạch, Quảng Ninh, chợ đại học Vinh, Hà Nội…, các tiểu thương đang buôn bán tại đây thường bật nhạc sàn vừa bán hàng vừa tập thể dục sau những giờ làm việc vất vả. Khi công việc và cuộc sống của những người lao động bận rộn và vất vả thì họ luôn tự biết tìm cách tạo niềm vui riêng cho mình.

https://www.youtube.com/watch?v=vFns3hiUH3Q

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất