Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Bắt quả tang người bán dùng thủ thuật khiến những quả dừa ngọt lịm hút khách ở Sài Gòn

Phương Lê
Chia sẻ

Đoạn clip là lời lí giải cho những quả dừa – món thức uống được ưa chuộng những trưa hè nắng nóng trở nên ngon ngọt một cách lạ thường.

Mới đây, một đoạn clip ngắn là cuộc đối thoại giữa người bán và khách hàng tinh ý nhận ra điều bất thường đằng sau những quả dừa ngon ngọt đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, người bán dừa ở khu vực đường Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP HCM sau khi mua thì đã phát hiện người bán hàng có hành động lạ: Nhúng ống hút vào một loại chất chứa trong chai nhựa trước khi cắm vào quả dừa và bán cho khách.

Người bán hàng thú nhận mánh khóe bán hàng của mình.

Theo như trong đoạn clip, khi bị bắt quả tang, người đàn ông ấp úng trước hàng loạt câu hỏi của khách hàng: “Tại sao lại làm như vậy”; “Biết làm như vậy là hại chết bao nhiêu người không”; “Dừng lại cái trò này nghe không”… Sau khi hành động bị phanh phui, người đàn ông thành thật khai nhận hành vi của mình, ngay sau đó đổ số hóa chất không rõ nguồn gốc từ trong chai ra vệ đường kèm theo lời hứa hẹn sẽ không lặp lại hành động trên.

Sau khi bị phát hiện người đàn ông đổ hóa chất ra đường.

Khu vực người đàn ông buôn bán là tại đường Nguyễn Thị Minh Khai.

Vụ việc ngay khi vừa đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận, nhiều cư dân mạng tinh ý còn phát hiện mánh khóe của người bán:

“Bên trong chai là đường hóa học. Anh ta dùng ống hút cắm vào chai nước đường hóa học đã pha sẵn. Lúc chặt trái dừa cho khách uống anh ta chỉ việc bóp chặt đầu ống hút rồi cắm đầu kia vào quả dừa và buông tay bóp ống hút ra, nước đường sẽ hòa vào nước dừa. Như vậy là bạn được mua quả dừa ngọt. Khuyên bạn muốn uống thì nên mua trái còn nguyên, rồi tự mình chặt nhé” - tài khoản B.T.H bình luận.

“Vì lợi ích cá nhân và vì đồng tiền mà con người ta bất chấp các thủ đoạn. Nếu là đường hóa học thông thường không nói, chỉ sợ hóa chất độc hại thì hậu quả khôn lường” - tài khoản T.M bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin mới nhất